วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แนะนำแอพ Android 2017

1.Azar เป็นแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการหาเพื่อนในโลกโซเชียลโดยการสุ่มคนเล่นแอพเดียวกันทั่วโลก เป็นลักษณะคล้ายวีดีโอคลอสามารถพูดคุยตอบโต้กันได้และสามารถเห็นหน้าตากันไปด้วย

 2.Spy Camera เป็นแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับกล้องโทรศัพท์.. โดยแอพฯนี่จะสามารถซ่อนกล้องจากหน้าจอโทรศัพท์เราได้เวลาที่เราถ่ายคลิปอยู่ได้โดยที่คนข้างๆไม่รู้ว่าเรากำลังถ่ายคลิปอยู่นั่นเอง




 3.Screen Filter เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นดีๆในการปรับแสงหน้าจอ โดยปกติแล้วเราสามารถปรับได้จากโทรศัพท์อยู่แล้ว แต่แอพฯนี้มันสามารถปรับให้ได้มากกว่าแถมในบางกรณีอาทิเช่น หากเราใช้งานยูทูบ โทรศัพท์เราไม่สามารถปิดหรือพักหน้าจอให้ได้เพื่อพักแบตเตอรี่ แต่แอพนี้สามารถทำให้หน้าจออยู่ในความมืดมิดได้นั่นเอง

4. Firefox แอพเบราเซอร์สามารถเข้า Youtube แล้วล็อคหน้าจอหรือออกไปทำอย่างอื่นได้โดยที่เพลงในยูทูปยังเปิดอยู่

 5.SHAREit อีกหนึ่งแอพพลิชั่นที่ใช้สำหรับการแชร์ไฟล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลง หนัง โดยมีการทำงานคล้ายลักษณะของ Bluetooth แต่แอพฯตัวนี้ใช้เวลาเร็วกว่านั่นเอง มากกก

 6.Google Translate ตรงตัวกันเลยสำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้เป็นการแปลภาษา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือมันสามารถแปลภาษาโดยการใช้กล้อง.. เพียงเลื่อนไปจับภาพตัวอักษรที่อยากจะแปลก็สามารถแปลออกมาได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเปิด Dictonary ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

7.Anti Mosquito Prank ฮือฮาสุดๆไปเลยสำหรับแอพพลิเคชั่นสุดล้ำนี้.. เพราะมันคือแอพฯไล่ยุง ซึ่งลักษณะการทำงานของมันจะสร้างความถี่เสียงขึ้นมา.. (ส่วนใครใช้ได้ผลก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ) 

8.Super-Bright LED Flashlight เป็นแอพพลิเคชั่น การใช้งานไฟฉาย.. ซึ่งแอพนี้จะมีลูกเล่นใหม่ๆให้ลองใช้งานกันด้วยละ


1 ความคิดเห็น: