วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

เว็บไซต์ซื้อขาย Bitcoin ด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต

แนะนำเว็บไซต์และช่องทางในการซื้อ Bitcoin ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตสำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง เว็บที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเว็บต่างประเทศนะครับ หรือถ้าหากใครอยากลองซื้อขายเล็กๆ น้อยๆ ดูก่อนผมแนะนำเว็บ BX ซึ่งเป็นเว็บไทย เมนูภาษาไทยใช้งานง่าย คลิกที่นี่




(เปลี่ยนภาษาตรงมุมขวาบนรูปธงชาติไทย แล้วกดสมัครเลย) เว็บนี้เวลาจะฝากเงินเข้าต้องโอนผ่านธนาคารหรือตู้ ATM แต่ราคาของแต่ละเหรียญเรทจะสูงกว่าเว็บนอกนิดหน่อย

สำหรับเว็บต่างประเทศที่สามารถซื้อขายบิทคอยน์ด้วยบัตรเครดิต Visa/Master card ส่วนใหญ่จะงดรับสมาชิกหน้าใหม่หรือบางเว็บปิดรับไปเลยก็มีและเว็บพวกนี้จะยืนยันตัวตนนานมากเป็นเดือนเลยก็ว่าได้ ในทางกลับกันบางเว็บสมัครง่ายแต่ไม่อนุญาติให้ประเทศเราซื้อขายซะงั้น

CEX.IO คือเว็บที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้ครับ สมัครได้ที่นี่ >> cex.io/r/0/up113974255/0/

ทีนี้เรามาดูข้อดีและข้อเสียของเว็บนี้กันครับ

ข้อดี

  1. สามารถฝากเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้และยังสามารถถอนเข้าบัตรได้อีกด้วย
  2. ยืนยันตัวตนง่ายใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง
  3. ฝากเงินผ่านธนาคารได้ (แต่ไม่แนะนำเพราะอาจจะใช่เวลาเป็นเดือน)
ข้อเสีย (อนาคตอาจจะมีการเพิ่มมากกว่านี้)
  1. มีเหรียญให้เทรดน้อยไปหน่อย ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Dash (Dash), Zcash (ZEC), Ripple (XRP), GHS

ความปลอดภัย

แน่นอนว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในการใช้งาน หากท่านกำลังกังวลว่าข้อมูลหรือเงินของท่านจะรั่วไหล ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะว่าก่อนที่เราจะหักเงินจากบัตรเครดิตหรือเดบิตเมื่อกรอกหมายเลขบัตรแล้วทุกครั้ง เราจะต้องมีการยืนยันจากทางธนาคารของเราอีกครั้งโดยจะมีหน้าเว็บของธนาคารเด้งขึ้นมาเพื่อขอรหัส OTP ซึ่งจะมีรหัสยืนยันส่งมาที่มือถือเราทุกครั้ง

แต่หากท่านกังวลผมแนะนำให้ใช้บัตรสำรองอยากฝากเงินเมื่อไหร่ค่อยโอนจากบัญชีหลักไปยังบัตรที่ท่านใช้กับเว็บหรือถ้ามีบัตรเดียวแนะนำให้ตั้งจำกัดวงเงินใว้ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น