วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำศัพท์น่ารู้สำหรับชีวิตประจำวัน

1. I get up ฉันตื่นนอน
2. I take a shower ฉันอาบน้ำ
3. I get dressed ฉันแต่งตัว
4. I have breakfast ฉันรับประทานอาหารเช้า
5. I go to work ฉันไปทำงาน
6. I start work at 9 o’clock ฉันเริ่มทำงาน 9 โมงเช้า
7. I have lunch ฉันรับประทานอาหารเที่ยง
8. I finish work ฉันเลิกงาน
9. I arrive home ฉันถึงบ้าน
10. I have dinner ฉันรับประทานอาหารเย็น
11. I watch TV ฉันดูทีวี
12. I go to bed ฉันเข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น