วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แอพฟรีประจำวัน (1/5/2557)

โย่ว สวัสดีกับวันแรกของเดือนพฤษภาคม วันนี้แอดมินได้ไปสรรหาแอพดีๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกแล้วหลังจากที่ไม่ได้แจกมา 2 วันวันนี้เลยมาจัดเต็มพร้อมกับแอพแมละเกมรวๆแล้วมีทั้งหมด 6 ตัว จะมีอะไรนั้นตามไปดูกันเลย

สำหรับมือใหม่ ที่ยังไม่มี Apple ID นะเออ!! >> วิธีสมัคร Apple ID

1.  NoteLedge Premium – Take Notes, Sketch, Audio and Video Recording แอพสำหรับจดบันทึกต่าง ๆ ครับ สามารถวาดภาพ ใส่เสียง หรือบันทึกวีดีโอลงไปได้ แอพ UI สวยงามมากต้องบอกเลยว่าขอร้องครับห้ามพลาดต้องโหลด ฟรีทั้งเวอร์ชั่นของ iPhone $2.99 และ iPad $4.99 ฟรีจำกัดเวลา
Download Now (iPhone) (iPad)


2.  Gangster Granny เกมส์สนุก ๆ คุณยายปืนโหดที่กำลังจะหนีตำรวจหลังจากที่ปล้นธนาคารมาแล้วสำหรับเกมส์นี้ปล่อยฟรีทั้ง 2 ภาคครับ ราคาปกติ $0.99 ฟรีจำกัดเวลา

Download Now

3.  Dodge & Roll เกมส์ที่จะต้องพาลูกบอลไปเก็บหิมะให้ได้ ซึ่งจะมีอุปสรรคเป็นลูกไฟคอยวิ่งมาขัดขวางอยู่สนุกดีเหมือนกัน ราคาปกติ $0.99 ฟรีจำกัดเวลา

Download Now

4.  Dodge & XnSketch แอพแต่งภาพถ่ายให้เป็นภาพวาดภาพสเก็ตแบบในภาพด้านล่างนี้นะครับ ปรับความสว่าง ความคมชัดของภาพได้ ใช้งานง่ายราคาปกติ $1.99 ฟรีจำกัดเวลาครับ

Download Now

5.  XnRetro แอพแต่งภาพแนวเรโทรครับ สามมารถใส่ฟิลเตอร์, Effect, ปรับแสงและอื่น ๆได้ด้วย ราคาปกติ $1.99 ฟรีจำกัดเวลา

Download Now

6.  XnShape แอพแต่งภาพโมเสคแบบตัวอย่างด้านล่างนี้นะครับ สามารถสร้างภาพจากวงกลม สี่เหลี่ยมหรือตัวอักษรมาเป็นภาพได้ ราคาปกติ $0.99 ฟรีจำกัดเวลา

Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น