วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

iPhone 6 รุ่นก๊อปปี้ภายใต้ชื่อ GooPhone i6

ใครนิยมของก๊อปเชิญทางนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องก๊อปก็คงหนีไม่พ้นพี่จีนบ้านใกล้เรือนเคียงของเรานี่เอง ตามปกติทั่วไปถ้าจะก๊อปปี้อะไรก็ตามแน่นอนว่าต้องมีต้นฉบับ อาทิเช่น ลอกการบ้าน หลายคนเคยแม้กระทั่งแอดมินเอง (ประจำ) แต่กรณีสมาร์ทโฟนรุ่นดังที่ผู้คนทั่วโลกกำลังคอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดติดขอบสนามอย่าง iPhone 6 เห็นทีจะโดนก็อปซะแล้ว

iPhone 6 รุ่นก๊อปปี้ภายใต้ชื่อ GooPhone i6 สำเนาถูกต้องหรือเปล่าก็ไม่รู้ตามรายงาน GooPhone i6 จะวางขายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ นับถอยหลังไปอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ก็จะออกบุกตลาดแล้ว ในขณะที่ตามข่าวลือไอโฟนตัวจริงจะเปิดตัวเดือนกันยายน ถ้าหากเป็นจริงก็หมายความว่าของก๊อปจะได้วางขายก้อน (เอ๊ะยังไง)

GooPhone i6 หรือฉายา iPhone 6 รุ่นก๊อปปี้จะมากับหน้าจอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว บนพาเนล IPS ซีพียูแบบ quad-core ชิปเซ็ต Mediatek MT6582 แรม 1GB มีพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลมาให้ 8GB กล้องหลังความละเอียด 18MP กล้องหน้า 5MP ราคาน่าจะอยู่ประมาณ 4,800 บาทขึ้น

เล่นวางขายตัดหน้าแบบนี้เมื่อถึงเวลา iPhone 6 เปิดตัวขึ้นมาแล้วพบว่าสเปคของเครื่องเหมือนกันหรือมีความใกล้เคียงก็อาจจะมีผลให้ Apple โดนแซวได้ว่าไปก๊อปของจีนเขาหรือเปล่าเพราะพี่แกเปิดตัวพร้อมกับวาจำหน่ายไปก่อนแล้ว :P แต่ก็อย่างว่าละนะไม่ว่ารุ่นไหนพี่แกก็ก๊อปหมดนั่นแหละ รอดูกันว่ากระแสตอบรับจะเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น