วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

อยากให้ดูกันไว้ ทำได้ดีและซาบซึ้งใจมาก เป็นคลิปที่เกี่ยวแม่ลูกคู่หนึ่ง ที่ต้องต่อสู้กับ "โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด" และก็เลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ ลูกก็ไม่สามารถใช้ชีวิตเหมือนเด็กคนอื่นๆได้ ต้องทนทุกข์ทรมาน แม่ก็เจ็บปวดและ ทรมานไปพร้อมๆกับลูก




แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ พยายามอดทน และสู้ไปด้วยกัน บางคนเค้าไม่ได้ขออะไรมากมายเลยนะ เค้าขอแค่ให้ร่างกาย หัวใจของพวกเค้าใช้งานได้ปกติเหมือนคนอื่น แค่นั้น แล้วเราจะไปทำลายสุขภาพตัวเอง ทำลายปอด ทำลายหัวใจของเราด้วยสารพิษต่างๆไปทำไม เราควรจะรักษาหัวใจเราให้แข็งแรง ไม่ใช่แค่ตัวเราเองและคนใกล้ตัว แต่ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆอีกหลายร้อย หลายพันคน ที่น่าสงสาร



ต้องป่วยด้วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ทุกๆปี คลิปนี้เป็นคลิปของโครงการรักษ์ใจไทย เป็นโครงการภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมกับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ เข้าไปดูและช่วยๆกันนะครับ เพื่อน้องๆจะได้กลับมาเป็นเด็กปกติ อยู่ร่วมในสังคมกับพวกเราได้อย่างมีความสุข


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น