วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องเล่าผี ประสบการณ์ขนหัวลุกงานศพเพื่อนจาก Facebook

R.I.P ขนลุกเลย!! เมื่อกี้ขับรถกลับจากงานศพเพื่อน ขับมาคนเดียวนะ ตอนแรกก็ได้กลิ่นแปลกๆ ตุๆ เราก็คิดว่า กลิ่นเน่าขยะข้างถนนมั้ง ไม่ได้สนใจอะไร ก็ขับต่อไปเรื่อยๆ ขุนพระ!! ใจหายวูบเลย เห็นคนในภาพยืนอยู่กลางถนน ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้ รีบหยิบโทรศัพมา กดโทรไปหาเพื่อน ให้ช่วย เพื่อนพูดกลับมาว่า ให้ใช้พระคล้องคอสิ เราก็หาพระ แต่เอะ!!! ตะกี้เราโทรไปเบอร์เพื่อนที่ตายนี่ เฮ้ย




 กลัว พอดีจะเปิดประตูรถวิ่งหนี ไปหาความช่วยเหลือ เจอชาวบ้านแถวนั้น เขาบอกให้ไปหาตำรวจ พอไปหาตำรวจ ตำรวจบอกแถวนั้นไม่มีชาวบ้าน ไม่มีถนน จะขับไปได้ไง กลัวมาก นอนที่สถานี ตำรวจ แล้วตำรวจร้อยเวรก็เดินทะลุกำแพงไป กูตกใจสลบ พอฟื้น งง ทำไมเรานอนอยู่ที่วัด บนศาลาวัด เฮ้ยนี่มันที่งานศพเพื่อนกูนี่ แต่กูเดินไปดูรูปที่ตั้งหน้าศพ มันไม่ใช่เพื่อนกูนี่ มันเป็นตำรวจเมื่อคืน ขุ่นพระ


วิ่งหนีไปอีก วิ่งๆๆๆๆๆ นึกได้กูมีรถ รถกูอยู่ไหน ตะโกนหารถ อยู่ๆก็เห็นรถตัวเองจอดอยู่ กูก็ขับหนีจากนั้น เห็นเงาคนนั่งข้างหลังกูหันไปดู เฮ้ย ชาวบ้านที่กูถามทางเข้ามาได้ไง กลัวอีก ขนตูดลุกเลย หักพวงมาลัยรถลงข้างทาง ชาวบ้านที่นั่งมาหยิบมือถือมาโทร เอะ!!!!นั่นมือถือกู กูกระโดดถีบแย่งมือถือมา กูเข้าเฟสบุ๊ค กูเอาเรื่องนี้มาโพส คนบ้า อ่านเต็มเลย 555555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น