วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ซ่อนรูป/วิดีโอลับ iPhone ด้วยแอพคิดเลข

ใครจะไปรู้ว่าแอพคิดเลขก็สามารถซ่อนของลับๆได้ นี่แหละที่เขาว่ากันว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง คำว่าความลับไม่มีในโลกอาจจะใช้ได้กับเฉพาะบางสถานการณ์เชื่อทุกคนย่อมมีความลับเป็นของตัวเอง (รวมทั้งผู้เขียนด้วย) แต่จะทำอย่างไรเมื่อความลับเหล่านั้นเป็นรูปกิ๊ก วิดีโอ ไฟล์ ที่ไม่อาจเผยให้คนภายนอกรู้ได้

Private Calculator เป็นแอพคิดเลขบน iPhone ดูเผินๆก็ไม่มีอะไรใช้คิดเลขธรรมๆที่เห็นกันทั่วไปแต่มันพิเศษกว่านั้น หน่ะสิเพราะมันมาพร้อมกับความสามารถที่อัศจรรย์คือมันซ่อนไฟล์ รูปภาพ หรือวิดีโอ ได้!!!

วิธีใช้คือ เมื่อเปิดแอพครั้งแรกมันจะให้เรากำหนดรหัสเพื่อเข้าสู่ห้องเก็บความลับ ตั้งอะไรก็ได้ที่คิดว่ายากและเราจำได้แน่นอน และเมื่อเข้าใช้เครื่องคิดเลขครั้งแต่ไปก็กดรหัสที่ตั้งไว้แอพก็จะเข้าสู่โหมดลับทันที (ฟังดูแล้วเหมือนเป็นสายสืบอะไรอย่างงั้น :P)

เนื่องจากความแปลกและมีคุณสมบัติที่เหนือกว่าแอพคิดเลขทั่วไป มันจึงจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงิน 1.99 ดอลลาร์ ถือว่าคุ้มค่ากับฟีเจอร์เด็ดๆแบบนี้ ดาวน์โหลดผ่าน iTunes ได้ที่ Private Calculator - File Hider, Secret Photo/Video Browser, Image Downloader & Note/Contact Keeper (สมัคร Apple ID)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น