วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เมาส์ขยับเองอาจเกิดจาก GhostMouse ก็เป็นได้

เมาส์เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ใช้ออกคำสั่งให้คอมพิวเตอร์ทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ เล่นเกมส์ รันโปรแกรม เปิดโฟลเดอร์ การที่เคอร์เซอร์เมาส์จะขยับหรือคลิกได้นั้นแน่นอนว่ามันต้องอาศัยมือผู้ใช้ในการออกคำสั่ง แต่หากอยู่ดีๆเมาส์มันขยับเองโดยไม่รู้สาเหตุมันก็ออกไปทางแนวสยองหน่อย (อาจมีพลังงานบางอย่างก็เป็นด้าย..)

GhostMouse เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่มีความเกี่ยวข้องกับเมาส์ใช้สำหรับบันทึกกิจกรรมที่เราทำในคอม ซึ่งตัวนี้มันจะบันทึกไว้ทั้งหมด หลายคนถามว่าเพื่อ? ตอบ:เอาไว้แกล้งเพื่อนร่วมงานครับฮึฮึ (เริ่มจะสนุกขึ้นมาแล้วซิ :P)

เอ้อ..ลืมบอกไปว่ามันมีไวรัสแต่อย่างใดนะครับ ไม่ต้องกังวล เอะ?หรืออาจจะมีอันนี้ต้องลองเอง ^^ (ล้อเล่น) ถ้ามีก็ไม่ต้องกลัวเพราะเว็บไซต์เรามีโปรแกรมป้องกันไวรัสเยอะแยะ เช่น Bitdefender 2014, ComboFix, Hidden Fixer, Spybot หรือแม้แต่ สแกนไวรัสออนไลน์ ก็ยังมี

ย้ำอีกครั้งไม่มีไวรัส 100 เปอร์เซ็น เอาล่ะมาเริ่มแผนการกันเลยอย่างแรกโหลดโปรแกรม GhostMouse พร้อมติดตั้ง วิธีใช้ รันโปรแกรมขึ้นมา กดปุ่มวงกลมสีแดงเมื่อต้องการเริ่มบันทึกและกดอีกครั้งเพื่อหยุด คือง่ายๆเลยเหมือนกับเรากำลังอัดวิดีโอหน้าจออยู่อะนึกออกนะ จากนั้นเมื่อต้องการแกล้งเพื่อเราก็แค่กด ปุ่มเริ่มที่เป็นสามเหลี่ยมเขียวๆ เมาส์มันก็จะขยับตามที่เราบันทึกไว้เองทั้งๆที่ไม่มีคนขยับเลย (รู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง..)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น