วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

แอพสร้างวิดีโอจากใบหน้าสุดกวน

สวัสดีครับวันนี้ O-DENG.COM มีไอเทมมาแนะนำเพื่อช่วยให้มีอายุยืน เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าหัวเราะวันละนิดชีวิตยืนยาวไหมครับ? ใครที่กำลังเศร้าหมองหรืออยากทำให้ชีวิตยืนด้วยการหัวเราะเราขอแนะนำแอพสร้างวิดีโอจากใบหน้าตัวเองหรือเพื่อนๆที่มีชื่อว่า "CLIPCARD" โหลดไปติดตั้งไว้ในเครื่องได้เลยสำหรับ iOS (สมัคร Apple ID) และ Android

CLIPCARD ใช้ทำอะไร

เป็นแอพสร้างวิดีโอได้ตามใจจากใบหน้าของเรา (ภาพถ่าย) หรือจะแอบไปขโมยรูปเพื่อนจาก Facebook มาใช้ทำแล้วแชร์ไปให้ดูขำๆกันเลยก็ตามสะดวก สำหรับวิธีสร้างนั้นให้ลองโหลดไปศึกษาทำเล่นกันดูครับ โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายขอให้สนุกครับ

หวังว่าจะช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น