วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

วิธีแชท Facebook โดยไม่ให้ขึ้นว่า "อ่านแล้ว"

สวัสดีชาวโซเชียล Facebook วันนี้จะมาแชร์เทคนิคว่าด้วยเรื่องของการแชทบนเฟซบุ๊ค เคยไหมครับกับเวลามีเพื่อนทักมาหรือพูดคุยแต่ ณ เวลานั้นเราไม่อยากคุณกับใครหรือด้วยความขี้เกียจพิมพ์แต่ก็ไม่อยากให้เขารู้สึกไม่ดีกับเรา ประมาณว่าอ่านแล้วทำไมไม่ตอบกลับซึ่งก็แน่นอนครับเมื่อไหร่ที่เราคลิกที่อ่านมันก็จะขึ้นเตือนอีกฝั่งว่า อ่านแล้ว เวลาเท่าโน้นเท่านี่

คุณจะรู้สึกสบายใจโดยทันใดเมื่อเพื่อนทักมาแล้วไม่ให้มันขึ้นว่าเราอ่านแล้ว ซึ่งทางโน้นก็คงคิดว่าเรายังไม่เห็นข้อความที่ส่งมาโดยที่เราก็เล่น Facebook ไปตามปกติ แชทกับสาวๆไปไม่ต้องไปสนใจ ข้อความไหนที่ไม่อยากตอบก็ปล่อยทิ้งไป ถ้าอยากทำแบบที่กล่าวไปละก็แนะนำให้เปิดเว็บเล่น Facebook บน Google Chrome เพราะมันจะมี ปลั๊กอินตัวหนึ่งที่ชื่อว่า SeenBlock

จัดการดาวน์โหลดติดตั้งให้เรียบร้อย สำหรับวิธีใช้ก็ไม่มีอะไรมากไม่ต้องทำอะไรแต่มันจะมีปุ่ม "เครื่องหมายถูก" ขึ้นมาเวลาเราแชทถ้าอยากให้ขึ้นว่าอ่านแล้วก็เพียงคลิกที่ถูกหรือถ้าไม่อยากให้ขึ้นก็ไม่ต้องทำอะไรปล่อยทิ้งไว้ตามยถากรรมนั่นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น