วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

จะเป็นอย่างไรเมื่อ iPhone 6 ตกกระแทกลงพื้น หาคำตอบได้ที่นี่

สำหรับเรื่องที่หยิบยกมาพูดในวันนี้เกิดจากความขี้สงสัยและเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบก็อาจจะต้องใช้ความรุนแรงเล็กหน่อยบวกกับความกล้าที่และผมเชื่อว่าคนที่กำลังอ่านบทความนี้ไม่กล้าทำอย่างแน่่นอน เรื่องมันมีอยู่ว่ามีชาวอเมริกันนามว่า Dave Rahimi ต้องการทดสอบความแข็งแรงสมาร์ทโฟนที่กำลังมีคนพูดถึงอย่างมากใน ขณะนี้นั่นคือ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

โดยในขณะที่เขาทำการทดสอบความทนทานของ 2 รุ่นนี้ก็ได้อัดคลิปไว้ให้ดูด้วย วิธีการที่นาย Dave Rahimi ทำนั้นทำเอาคนดูแทบหัวใจวายและเสียดายโดยการนำ iPhone 6 ปล่อยลงจากผ่ามือทั้งลายนอนและตะแคงแล้วผลที่ได้จะเป็นยังไง iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus จะเป็นฝ่ายได้ชัย ตามไปดูเฉลยในคลิปกันเลย!!



หลังจากที่ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ ผมเองก็นับถือพี่แกจริงๆที่เสียสละควักเงินในประเป๋าซื้อ iPhone รุ่นล่าสุดมา Drop Test ให้ชาวประชาได้เห็นกัน หลายคนที่ดูแล้วก็อาจจะเกิดคำถามในใจว่าไม่เสียดายตังค์เรอะ!! ผมคิดว่าก็คงเสียดายบางแหละเพราะฟังจากนำเสียงพี่แกตอน iPhone 6 หน้าจอแตกแล้วมัน...อธิบายไม่ถูกเลย 555+

สรุปได้ว่า หนูทดลองตัวที่ชื่อว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ครั้งแรกตกจากลายนอนความเสียหายแค่มีรอยทะลอก ครั้งที่ 2 ตกแบบก้นกระแทกผลปรากฏว่า iPhone 6 Plus ไม่รอดจากความโหดร้ายในครั้งนี้ไปได้ ครั้งที่ 3 วิธีเหมือนครั้งที่ 1 แต่เพิ่มความแรงไอโฟนหกก็ไม่รอดเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น