วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

True iService แอพเช็คเน็ต แพ็คเกจ ชำระค่าบริการ ในเครือทรู

หากคุณกำลังประสบปัญหาการเช็คแพ็คเกจ จำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตหรืออยากเติมเงินแต่บ้านอยู่ไกลพื้นที่บริการ เราขอแนะนำแอพรวมมิตร True iService ตรวจสอบอัตราการใช้งานแพ็คเกจคงเหลือและอื่นๆในเครือของ True ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

สำหรับวิธีการใช้งานเจ้า True iService ก็ง่ายมากครับเพียงมีสมาร์ทโฟนจะเป็น Android หรือ iOS ก็ได้ครับ ก่อนอื่นจับแอพยัดลงไปในเครื่องเลยครับ ดาวน์โหลได้ฟรีที่ App Store และ Play Store ครับ

เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วเปิดมันขึ้นดูโฉมหน้าดูสิหน้าตาเป็นไง เอ๊ะๆ เดี๋ยวก่อนมีช่องให้ใส่ True ID และ Password ด้วยจะไปหามาจากที่ไหนล่ะทีนี้ ไม่ต้องตกใจไปครับ ใครที่ยังไม่มีกดที่ปุ่ม Register แล้วกรอกรายละเอียดที่เขาต้องการให้ครบ


เมื่อ Login เข้ามาก็จะเจอข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเบอร์คุณ เช่น ยอดเงินคงเหลือ ปริมาณ Data ที่เหลือ แพ็คเกจการโทร เป็นต้น


มาดูตรง Top up เชื่อว่าหลายคนคงต้องใช้เป็นประจำเป็นหน้าต่างสำหรับเติมเงินสำหรับเบอร์แบบเติมเงินยอดจะถูกหักจากบัตรเครดิตแต่ใครจะเติมให้เพื่อน แฟน หรือกิ๊ก ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันแต่มีข้อแม้ว่าต้องอยู่ในเครื่อข่ายทรูเช่นกัน จำนวนที่เงินที่สามารถเติมได้น้อยสุด 50 บาทไปจนถึง 1000 บาท


ที่เมนู Buy Extra Packages ตรงนี้เราสามารถเลือกแพ็คเกจต่างๆได้เลยโดยไม่ตรงโทรไปสมัครกับ Call Center หรือกดเบอร์บริการของทรูซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะจำเพราะบางคนใช้หลายค่ายอาจจะสับสนก็สมัครผ่านแอพ True iService ได้เลย


ที่เมนู Payment History ต้องบอกว่าเรียกร้อยยิ้มจากสาวๆที่ต้องการจับผิดแฟนได้เลยเพราะสามารถซักประวัติย้อนหลังได้ว่าเคยโทรไปเบอร์ไหน บอกหมดทั้งวันที่ เวลาเท่าไหร่ แล้วใช้เวลาคุยกี่นาที หมดเงินไปกี่บาท



สำหรับใครที่ต้องการตรวจสอบว่าพื้นที่ให้บริการของ 3G, WiFi สามารถเข้าไปดูที่เมนู iCoverage ก็จะโชว์แผนที่ขึ้นมาครับ


True Care Chat อีกหนึ่งช่องทางหากไม่สะดวกคุยทางโทรศัพท์กับ Call Center ก็สามารถแชทผ่านแอพนี้ได้แต่อย่าให้แฟนเข้าใจผิดว่าคุยกับสาวที่ไหนล่ะ


ยังมีบริการอื่นๆที่ยังไม่ถูกกล่าวถึงนั่นคือ True Online และ True visions ก็ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูครับ สำหรับใครไม่สะดวกที่จะติดตั้งแอพก็สามารถเข้าไปเช็คทีี่เว็บไซต์โดยตรงได้ที่ trueiservice การใช้งานก็คล้ายๆกันแทบจะเหมือนกันเลยก็ว่าได้

True iService ปลอดภัยไหม?

ท่านผู้อ่านที่ได้รู้จักกับแอพนี้ก็คงจะเกิดคำถามในใจว่า มันจะไม่ทำข้อมูลของเรารั้วไหลหรอ

True iService ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยโดย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ฉะนั้นไม่ต้องกังวลไปนะครับ

ที่มา 9tana

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น