วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ฆ่าเปลือยครูสาวอัตราจ้าง หน้าตาดี เสียชีวิตในห้องนอน

แรงงานกัมพูชาอีกแล้วครับบบพี่น้องหลายครั้งที่เราเห็นข่าวดังๆคดีฆ่าข่มขืนผู้ต้องหามักจะเป็นเพื่อนบ้านประเทศของเราที่เข้ามาทำงานในไทยอ่านะ และไม่นานมานี้ก็มีอีกหนึ่งคดีฆ่าข่มขืนซึ่งผู้ต้องหาก็เป็นชาวกัมพูชาที่เข้าห้องของครูสาว ครูสาวนี่พึ่งเป็นครูอัตราจ้างอนาคตกำลังจะไปได้ดีเลยแต่โชคไม่ดีเสียก่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่าไอ้ชาติชั่วนี้บุกเข้าไปในห้องเค้าแล้วพยายามจะข่มขืนอ่านะแต่ผู้ตายฮึดสู้ไงไม่ยอมมันเลยฆ่าซะ ลักษณะของในห้องนี่กระจัดกระจายเต็มไปหมดศพของครูสาวที่พบมีลักษณะเปลือยโดยมีดปาดบริเวณคอเกือบขาด ไม่รู้จิตใจมันทำด้วยอะไร เห้อออ ไม่หนำซ้ำมันยังเอาสร้ายคอทองคำสองสลึงและโทรศัพท์ไปด้วย


ผู้ตายเป็นคนร้อยเอ็ด อายุ 27 ปี ชื่อ น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา ผู้พบศพคือ นายเจริญชัย คำภูเขียว อายุ 26 ปี (พักอยู่หอฝั่งตรงข้าม) บอกว่าเช้าวันตนได้พยามโทรหาผู้ตายแต่ไม่มีใครรับก็เลยติดต่อมาที่คนข้างห้องให้มาเรียกแต่ก็เงียบ ตนเลยเดินมาเคาะประตูและยังไม่มีเสียงตอบรับเลยตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป (ลูกบิดประตูห้องเสีย ล็อกได้เพียงกลอนประตู) จึงพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่

และ นายเจริญชัย คำภูเขียว ยังให้ข้อมูลอีกว่าผู้ตายมีแฟนเป็นตำรวจซึ่งจะมาหานานๆครั้ง สอบถามเพื่อนผู้ตาย น.ส.ธาริณี แสนตลาด อายุ 26 ปี เพื่อนครูของผู้ตาย บอกว่าได้ยินเสียงผู้หญิงขอความช่วยเหลือช่วงเวลา ตี 2-3 แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงจะเป็นผัวเมียทะเลาะกัน จนเสียงนั้นเงียบไป

สาเหตของการก่อเหตครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะผู้ตายน่าตาดีแล้วพักอยู่คนเดียว มักมีแรงงานต่างด้าวแอบมองเวลาทำธุรส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว เอ้าลืมบอกที่เกิดเหต ที่เกิดเหตห้องเช่าไม่มีชื่อ ถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น