วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อาหารลดความอ้วน ทำเองได้ที่บ้าน

จีจี้จ้า วันนี้มาทักทายเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ มีเมนูใหม่มานำเสนอแหละ อย่าเรียกว่านำเสนอเลยดีกว่ามาบอกเคล็ดลับ นั่นก็คือ!! โยเกิร์ตกล้วยทำเอง ซื้อเป็นโยเกิร์ตโอลิจิมากับกล้วยหอม กล้วยหอมก็ซื้อมาหวีนึงก็ได้แต่ว่าโยเกิร์ตหนึ่งถ้วยต่อกล้วยหอม 2 ผล วิธีการคือนำมาปั่นรวมกันไม่ต้องผสมอะไรทั้งนั้นนะคะ




เป็นเมนูไดเอทด้วยนะคะ จะบอกว่าอร่อยมากๆ สำหรับใครที่มีปัญหาพุงทะลุเสื้อนะคะ วันไหนที่เราตะบะแตกกินเยอะไรงี้ เราก็จะใช้วิธี...เค้าเรียกว่าอะไร แพงกิ้งๆนี่แหละ คือท่าแบบว่า หาในกูเกิลเอาแล้วกันนะว่าทำยังฮา ฮา ทำไปเลยเซ็ตละ 15 ที 20 ที ก็ได้ลองดู ทำที่บ้านนั่นแหละ ที่ทำงานคงไม่สะดวก ฮา ฮา

กลับมาที่ เมนูลดความอ้วย ของเราให้ทำทานคู่กับไข่หลังจากที่ต้มเสร็จรอให้เย็นแล้วเก็บใส่ตู้ไว้ ซื้อมาเป็นแพคต้มทีเดียวจะได้ไม่ต้องเปลืองไฟมากแล้วกินทีเดียว กินโยเกิร์ตที่ปั่นกับกล้วยคู๋กับไข่ขาวและอาหารการกินก็แล้วแต่คุณจะทานอะไรก็ได้แต่ให้ลดปริมาณแป้งลงมาหน่อยทานเป็นพวกผักผลไม้อะไรงี้แทนนะคะ

ส่วนมื้อเย็นถ้าไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ลดปริมาณอาหารลง ลดข้าวลง ยิ่งเรากินเยอะเท่าไหร่เราก็ต้องมีการเผาผลานให้เหงื่อมันออกแต่ถ้าเราไม่กินเราก็ไม่ต้องไปทำอะไรมัน วันไหนก็เยอะก็ต้องออกกำลังกาย วันไหนไม่ค่อยกินก็ไม่ต้องออก สบายไรงี้เนอะ แต่การออกกำลังกายมันจะทำใหุ้กส่วนเฟิร์ม แต่ถ้าเราทำทานแบบนี้มันจะทำให้ร่างกายเราไม่มีไขมันนะคะก็ผอมแค่นั้นเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น