วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ผลไม้ลดความอ้วน สูตรลดความอ้วน ได้ผลจริง

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มีวิธีการทำ Detox Water มาฝากค่ะ เป็นน้ำวิเศษที่มีสรรพคุณครอบจักรวาลเลยนะค่ะ แล้วอย่าพึ่งตกใจนะเห็นเป็นน้ำหมักแบบนี้เป็นน้ำหมักผลไม้ ไม่ต้องหมักเป็นปีๆเหมือนน้ำหมักป้าเช็งนะฮ่า ฮา ฮา หมักแค่ใช้ผลไม้ล้วนๆจ้า ไปดูประโยชน์กันดีกว่านะว่ามีอะไรบ้าง อย่างแรกเลยค่ะขึ้นชื่อว่า Detox Water จะต้องขับสารพิษในร่างกายและล้างลำไส้ได้เป็นอย่างดี




ต่อไปค่ะคือ Burn Fat ช่วยลดน้ำหนักได้ พุงป่องนี่หายหมดหายเกลี้ยง ช่วยได้มากจริงๆนะไม่ใช่นิดๆหน่อยๆ ลดความอ้วยนี่แบบดีมากจริงๆ เสริมสร้างภูมิต้านทานอันนี้ทำให้เราแข็งแรง สุดท้ายคือเป็นสารต้านอนุโมนอิสระทำให้ไม่แก่เร็ว ไม่เหียวก่อนวัย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สวยสุขภาพดีไปดูกันเลยดีกว่าว่าทำยังไงกันบ้าง

อย่างแรกเลยส่วนประกอบที่สำคัญของ Detox Water ก็ต้องเป็น Water (น้ำ) ใช่ไหมค่ะ ใครไฮโซหน่อยก็ใช้น้ำแร่แพงๆหน่อยก็ได้ค่ะหรือน้ำเปล่าน้ำยังไงก็ได้ขอให้เป็นน้ำสะอาดก็พอนะแจะ ทีนี้มาถึงเวลาใช้ผลไม้กับผักแล้วค่ะก็จะมีเลมอนค่ะฝานแว่น มะนาวนะคะมะนาวไทยเนี่ยแหละ สตอเบอรี่ แตงกว่าฝานแว่น และใบมิ้น (ใบสะระแหน่) เอาไปล้างน้ำหน่อยก็ดีนะคะเพราะว่าบางทีเขาก็ไม่ได้ทำให้มันสะอาดมาก

ใช้เด็ดๆเป็นไปประมาณหนึ่งกำมือใส่น้ำหนึ่งลิตรเพื่อนๆสามารถเลือกใช้ผลไม้ที่ตัวเองชอบได้เลยนะแต่ว่าต้องไม้ขาดเลมอนกับมิ้นและถ้าเป็นไปได้แตงกวาก็ดีมาก มาก เลย เจ้าเลมอนนี้ไม่อยากจะบอกเลยว่าสรรพคุณมันเยอะมากๆนะคะ จะช่วยปรับสมดุลในร่างกายแก้ปวด ทำความสะอาดเลือดยังไงนะคะ

คล้ายๆกับมิ้นและแตงกวาก็ช่วยได้เหมือนกัน ช่วยเรื่องผิวและชะลอวัยได้ด้วย สำหรับขวดหนึ่งลิตใช้เลมอนหนึ่งผล มะนาวครึ่งผล สตอเบอรี่ 5 ผล จริงๆถ้าทำทานทุกวันลดเลมอนเป็นครึ่งผลก็พอนะคะ สตอเบอรี่นานๆใช้ทีก็ได้เนอะเพราะว่ามันแพง ใช้เป็นส้มหั่นแว่นแทนก็ช่วยได้แถมอร่อยด้วยนะจะบอกให้

ค่ะสำหรับแตงกว่าใส่แค่ 3-4 สไลก็พอแนะนำให้ปลอกเปลือกก่อนนะและอย่าใส่เยอะเพราะแตงกวากลิ่นแรงมากคือ จะแบบขึ้นมาเลยว่านี่นะแตงกวา ปลอกเปลือกออกก่อนเพื่อไม่ให้น้ำมีรสขม ถ้าใครไม่ชอบทานผิวพวกมะนาวผิวส้มที่เป็นรถขมๆหน่อยอะไรงี้ แนะนำให้ปลอกเปลือกเอาผิวมันออกไปก่อน ผิวมะนาว ผิวส้ม เลมอน เอาออกให้หมดเลย แล้วก็แช่ไว้นานๆเลยไม่ขม

แต่ถ้าไม่ปลอกแช่ไว้ประมาณ 4 ชั่วโมงรสขมก็จะเริ่มออกมาละ ทำเสร็จแล้วนะคะ

  1. ปิดฝาเอาใส่ไว้ในตู้เย็นเลยแล้วก็รอประมาณ 2 ชั่วโมงก็เริ่มทานได้แล้วค่ะ ดื่นแต่น้ำนะอย่ากินผลไม้พอดื่มได้สักครึ่งนึงก็เติมไม้เข้าไปใหม่
  2. อย่าหมักเกิน 12 ชั่วโมงนะคะ พยายามอย่าให้กากผลไม้อยู่ในน้ำเกิน 12 ชั่วโมงนะ ไม่งั้นมันจะเสียได้และก็ทำวันต่อวันนี่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น