วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

จับได้แล้วมือฆ่าน้องแจน มหาสารคาม

หลังจากที่เป็นข่าวได้ไม่ถึง 2 วันตำรวจก็จับตัวคนร้ายที่ฆ่า น้องแจน (น.ส.รุจิษยา หรือแจน อมรศรีรัตนชัย อายุ 23 ปี) ลูกสาว “เล็ก สารคาม” รองประธานบริหารพระเครื่องภาคอีสานเขต 2 คนดังจังหวัดมหาสารคามได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่แท้แฟนเก่าสมัยมัธยม ส่วนปมในการก่อเหตุครั้งนี้คนร้ายอ้างว่า แค้นที่โดนทวงตัง 1.5 พัน แม่เจ้าคนเราฆ่ากันได้แค่เงินพันกว่าบาทเนี่ยนะ ฟังดูแล้วมันยังไงๆ อยู่นะ

ข่าวฆ่าน้องแจน มหาสารคาม
ก่อนเกิดเรื่องตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา บอกพ่อว่าจะไปเดินตลาดไนท์ที่ห้างเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยจนมาพบเป็นศพ

คนร้ายน้องแจน มหาสารคาม

จากการสอบสวน นายศักดา ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าสังหารน้องแจนจริง โดยอ้างว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยคบหากับผู้ตายสมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยม และเลิกรากันไปได้ประมาณ 4-5 ปี จากนั้นตนก็ได้ขอยืมเงินผู้ตายไป 1,800 บาท และได้ใช้คืนไปแล้ว 500 บาท

 ต่อมาผู้ตายได้มาทวงเงินที่เหลือ ผมจึงลวงผู้ตายให้ออกมาพบบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วใช้เชือกที่หาได้ในบริเวณนั้นมารัดผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนแผลที่เกิดจากรอยคล้ายของแข็งทุบตี ผมไม่ทราบ หลังจากนั้นผมได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปที่ร้านขายโทรศัพท์แห่งหนึ่งเพื่อเตรียมแก้อีมี่เครื่อง ก่อนจะเตรียมตัวหลบหนี แต่ก็มาถูกจับกุมได้เสียก่อน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น