วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

เอาวิธีลงทะเบียน LINE Creators Market เพื่อส่งสติ๊กเกอร์ไปขายมาฝากจ้า


อย่างที่ได้ทราบกันก่อนหน้านี้แล้วว่า LINE สามารถสร้างสติ๊กเกอร์เอง และนำมาขายได้แล้ว แต่ก็มีอยู่หลายคนที่อาจจะยังงงๆอยู่ว่าจะต้องทำอะไรยังไง ขายที่ไหน ล่าสุดวันนี้สามารถสร้างสติ๊กเกอร์ลงไปบน LINE Web Store ได้แล้วนะครับ แต่เราต้องทำการลงทะเบียนกันก่อน ซึ่งวันนี้ก่อนอน (อีกแล้ว) เลยจะมาแนะนำวิธีการลงทะเบียนมาฝาก สำหรับเพื่อนๆที่มีความคิดสร้างสรรค์ต้องการหารายได้

ขั้นตอนการสมัคร LINE Creators Market ครั้งแรก
  1. เตรียม Account ไลน์ที่ใช้ Login เป็นประจำให้พร้อม แล้วเข้าไปที่หน้าเว็บ LINE Creators Market  เข้าไปสมัครโดยกดไปที่ Register here แล้วให้ใช้ Email และ Password ล็อคอิน แล้วกด Allow
  2. Enter Information กรอก ขอมูลให้ครบตามความเป็นจริง (ช่องเครื่องมีเครื่องหมายถูกด้านหน้าเว้นไว้ไม่ได้) อย่าลืมติ๊กถูก Agree ที่ด้านบน
  3. Confirm ยืนยันความถูกต้อง โดยใช้เช็คดูว่ามีส่วนไหนที่เรากรอกผิดหากพบกด Edit เพื่อแก้ไข แต่ถ้าตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้องกด Confirm
  4. ถ้าสำเร็จจะมีรูป cony หน้าตาจิ้มลิ่มชูป้ายว่า OKAY! แต่ถ้าขึ้น Erorr ให้วนไปทำข้อ 1 ใหม่
  5. ขั้นตอนถัดไปให้ไปเช็คดูอีเมล์แล้วให้คลิกลิ้งที่ Line ส่งไปโดยลิ้งนั้นจะมีอายุ 24 ชั่วโมง หากไม่คลิกภายในเวลาที่กำหนดลิ้งจะเสีย แล้วต้องลงทะเลียนใหม่
  6. การลงทะเบียเสร็จสิ้นกด My Page
ลงทะเบียนเพื่อนำสติ๊กเกอร์ไปขาย
1. ก่อนอื่นไปตั้งค่าแอคเคาท์เราก่อนที่ Account Settings ทางแท้บด้านซ้าย ที่ Bank Account Information กรอกบัญชี PayPal เพื่อใช้รับเงิน



2. เลือก New Submission แล้วกรอกข้อมูลให้ครบทั้งหมดที่ระบบต้องการ (สติ๊กเกอร์แต่ละชุดต้องมีทั้งหมด 40 ตัวด้วยกัน) เสร็จแล้วกด save


เพิ่มเติม สำหรับประเทศที่สามารถส่งสติ๊กเกอร์ลงขายได้มีอยู่ 4 ประเทศด้วยกันคือ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไต้หวัน และประเทศไทย สำหรับคนไทยและประเทศอื่นยกเว้นญี่ปุ่นบัญชี PayPal จะต้องเป็น Premier หรือ Business เท่านั้น และรายได้จากการขายจะถูกแบ่งให้ผู้ออกแบบ 50 เปอร์เซ็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น