วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

โดนตำรวจจับเพราะใส่ Google Glass เข้าโรงหนัง


Google Glass

ทุกวันนี้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเพิ่มขึ้นมากมายรวมทั้ง Google Glass ซึ่งเจ้าตัวนี้ทาง Google ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ที่สวมใส่ด้วยการเป็นแว่นที่ Google ผลิตขึ้นมานั้นต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้วใช่ไหมครับ

แว่นตัวนี้ไม่เพียงแค่ใส่เลนส์สายตาได้เท่านั้นยังเพิ่มเทคโนโลยีเข้าไปได้อีกด้วยซึ่งจะทำให้มันเป็นแว่นที่พิเศษกว่าแว่นธรรมดาที่เราใส่กันทั่วไป

นอกจาก Google Glass จะแตกต่างจากแว่นธรรมดาแล้ว Google Glass ยังทำให้ชายคนหนึ่งโดนตำรวจจับเมื่อชวยคนดังกล่าวในสหรัฐอเมริกาได้สวมแว่น Google Glass ใส่เข้าไปดูหนังแต่ดูยังไม่ทันจบเรื่องก็ถูกตำรวจจับเสียก่อนในข้อหาใส่ Google Glass เข้ามาในโรงหนัง

เนื่องจากพนักงานในโรงภาพยนตร์ได้สังเกตุเห็นชายดังกล่าวใส่ Google Glass เข้าไปในโรงหนังเลยสงสัยว่าอาจจะแอบบันทึกภาพยนตร์เพื่อนำไปปั้มขายแผ่นผีหรือเปล่าเลยโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับซึ่งเจ้าตัวก็ได้อธิบายแล้วว่าไม่ได้บันทึกไว้แต่อย่างไดเขาบอกว่าที่สวมไว้นั้นเพราะรุ่นนี้มีเลยสายตาเพื่อจะมองเห็นได้ชัดๆ

เมื่อสอบสวนชายคนดังกล่าวก็ไม่พบการทำผิดแต่อย่างใดจึงถูกปล่อยตัวและก็ได้ของแถมเล็กๆน้อยๆจากพนักงานคือตั๋วดูหนัง 4 ใบเพื่อเป็นการขอโทษจากพนักงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น