วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

เกม Grand Theft Auto 5 (GTA5)




Grand Theft Auto 5 เป็นเกมแนวเถื่อนๆเกมจะเน้นให้ผู้เล่นมีความเป็นอิสระไม่จำกัดขอบเขตไปได้ทุกหนทุกแห่งเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ ขี้รถ เรือ เป็นต้น นับว่าเป็นภาพล่าสุดของ GTA ที่ได้ปล่อยให้เล่นได้บน PS3, Xbox360 บอกได้เลยว่าภาคนี้ภาพเหมือนจิงสุดๆไม่ว่าจะเป็นฉาก รถ ตัวละคร


เมื่อเริ่มเล่นก็จะมีตัวละครหลักๆให้เลือกอยู่ 3 ตัวที่ลักษณะบุคคลิกที่แตกต่างกันออกไปเพื่อเพิ่มความเป็น Grand Theft Auto 5 มากขึ้นโดยจะมีตัวละครตัวหนึ่งที่ชื่อว่า เทรเวอร์ เป็นตัวละครสุดโหดตัวปัญหาที่นิยมใช้ความรุนแรง


โดยภาระกิจแรกของเกมนี้ที่ทุกคนจะต้องได้ทำก็คือ ปล้นธนาคาร ซึ่งการเล่นก็ไม่น่าจะแตกต่างจากภาคเดิมเท่าไรนัก แต่ก็มีบางอย่างที่เพิ่มขึ้นมาคือ ทักษะการต่อสู่ พลังกาย และ การอัพเกรดอาวุธ แท็กซี่ในภาคนี้จะมีบทบาทมากขึ้นโดยที่เราไม่ต้องปล้นและขับไปเองเพราะเราสามารถให้มันขับไปส่งเราได้ทุกหนทุกแห่งในเวลาอันรวดเร็วแต่ต้องจ่ายตัง!

ในภาคนี้ถือว่าต้องการที่จะทำให้เหมือนจริงที่สุดโดยนำนักเลงจริงๆมาพากย์เสียงให้ตัวละครอีกด้วย ซึ่งในส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันอย่าง โทรศัพท์ สมาร์ทโฟน , แท็บเล็ต ทันสมัยสุดๆ ถือได้ว่าภาคนี้เป็นเหมือนการใช้ชีวิตประจำวันของเราก็ว่าได้ยกเว้นการฆ่าหรือมีใครในที่นี้ฆ่าคนเป็นชีวิตจิตใจหรือเปล่าหวังว่าคงไม่มีนะครับ 555+

ถึงเกมนี้จะถูกมองว่าเป็นเกมที่ใช้ความรุนแรงเถื่อนแต่ถ้าได้ลองอ่านเนื้อเรื่องของเกมจริงๆแล้วจะรู้ว่ามันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด สำหรับตัวเกมของ PC ยังไม่ได้วางขายและก็ยังไม่มีประกาศว่าจะวางขายเมื่อไรคาดว่าจะได้เล่นกันภายในปีนี้อย่างแน่นอนสำหรับ PC นะครับ

เกมนี้จัดได้ว่าเป็นเกมที่สะท้อนและให้ข้อคิดด้านมืดของสังคมได้เป็นอย่างดีและเหมาะกับบุคคลที่มีอายุมากว่า 17 ปีขั้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น