วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

Intel เปิดตัว Jarvis หูฟังอัจฉริยะที่คุยกับเราได้


สุดยอดหูฟัง “Jarvis” (จาร์วิส) ซึ่งเป็นหูฟังอัจฉริยะที่คุยกับเราได้จาก Intel ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน CES 2014 Intel “Jarvis” (จาร์วิส) เป็นหูฟังที่มีความสามารถและฟังก์ชันมากมายให้เลือกเมื่อเราเปล่งเสียงพูดออกไปหูฟังตัวนี้ก็จะตอบรับอัตโนมัติ สามารถคุยกับเราได้เลยเหมือนในหนังเรื่องไอรอนแมนที่"โทนี่" สตาร์คคุยกับหุ่นยนต์ของเขา



โดยต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นหรือในอนาคตอาจจะพัฒนาให้รองรับภาษาอื่นๆได้อีกด้วย อาทิ เมื่อเราต้องการที่จะเช็คดูปฏิทินก็สามารถสั่งได้โดยให้พูดคำว่า Hello Jarvis

ซึ่งหูฟังอัจฉริยะตัวนี้สามารถใช้งานได้ในโหมดออฟไลน์หรือใช้ได้โดยไม่ต้องต่อเน็ตนั่นเองโดยหูฟังอัจฉริยะนี้สามารถรองรับระบบเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi และ Bluetooth ได้ในตัวด้วย

โดยในความอัจฉริยะของ “Jarvis” (จาร์วิส) นั้นสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานได้ไม่น้อยเหมือนเป็นเลขาส่วนตัวกันเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น