วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Camera360 (แอพถ่ายรูป Camera 360)


Camera360 (แอพแต่งรูป Camera 360) แอบถ่ายหรือแต่งรูปนั่นเองความสามารถก็มีเยอะครับ ทั้งถ่ายรูป,ถ่ายรูปและก็ถ่ายรูป ก็มีแค่นั้น ใครที่ไม่รู้จักแอพตัวนี้คือว่าเชยมากเพราะเขาใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับคนที่ถ่ายภาพไม่ค่อยจะขึ้นแอพนี้ช่วยคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกระแสแอพ Camera360 มาแรงก็อาจจะทำให้คนที่สวยๆหล่อๆอัพรูปขึ้นอินสตาแกรมหรือเฟสบุ๊คก็อาจจะถูกกล่าวหานินทาได้ว่าที่ถ่ายออกมาได้ดีขนาดนี้ก็เพราะ Camera360 แน่ๆเลย

เรียกได้ว่าวงค์การแอพถ่ายรูปที่โด่งดังก็ต้องมอบให้แอพตัวนี้เลย ไม่ใช่แค่ถ่ายรูปได้อย่างเดียวนะครับแถมถ่ายแล้วปรับต่งให้หน้าตาออกมาดูดีได้ไม่ว่าจะ...ขนาดไหน Camera360 เอาอยู่หมด 555+
โดยในขณะนี้มีผู้ใช้งานกว่า 180,000,000 ทั่วโลก เมื่อเทียบกับการถ่ายรูปแบบบ้านๆนั้นอาจจะทำให้รูปออกมาไม่ดูดีสักเท่าไหร่ ก็ลองโหลดแอพตัวนี้ไปใช้กันดูครับ

วิธีใช้นั่นก็คงเป็นเหมือนแอพถ่ายรูปทั่วไป เมื่อถ่ายเสร็จก็เลือกเอฟเฟ็คต์ตามใจชอบแล้วกดเซฟ พร้อมที่จะอัพลงเฟสเพื่ออวดเพื่อนๆได้เลย เอ้ย! ลืมบอกไปไม่ต้องกังวลในการโหลดนะครับว่าจะเสียตังอะไรเพราะแอพตัวนี้ทางผู้พัฒนาได้ให้ดาวน์โหลดไปใช้ฟรี!! ใครบอกของฟรีดีมีทีไหนตอบได้เลยว่า Camera360 ถึงจะฟรีต่ความสามารถอาจจะเยอะกว่าแอพที่เสียตังโหลดบางตัวด้วยซ้ำไป

ดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=vStudio.Android.Camera360&hl=th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น