วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตะลึง!! แอพแอบถ่าย (Moblie Hidden Camera)


สวัสดีครับเพื่อนๆพี่น้องทุกคนวันนี้ O-Deng จะมาแนะนำแอพแอปพลิเคชันที่ความสามารถนี้บอกได้เลยว่าส่อไปในทางที่ไม่ไดีไม่งามสักเท่าไร ชื่อของแอพแอปพลิเคชันตัวนี้คือ Mobile Hidden Camera หรือที่เรียกกันว่า แอพแอบถ่าย นั่นเอง โดยแอพแอบถ่ายนี้จะมีลักษณะการทำงานที่ไม่ไห้คนที่เราจะแอบถ่ายเขาจะดูไม่ออกเลยว่าเรากำลังแอบถ่าย เพราะหน้าจอจะไม่เป็นเหมือนเวลาเราถ่ายรูปด้วยกล้องโทรศัพท์ธรรมดาก็จะขึ้นภาพที่จะถ่ายใช่ไหม?

แต่แอพแอปพลิเคชันจะไม่แสดงแบบนั้นครับจะเป็นเหมือนเรากำลังเขียน Notepad อยู่เลยหน้าตาเหมือน Notepad ยังกะตัวเดียวกันโดยฟังก์ชั่นการทำงานหลักๆของมันก็คือ ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอ แล้วก็ตกแต่งแต่งได้เล็กน้อย สำหรับคนที่ชอบแอบถ่ายตัวนี้เลยเหมาะเลย เราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ 555+ หรือใครที่แอบชอบเพื่อนอยู่อยากจะเก็บภาพเอาไปนอนฝัน ^^ แต่ไม่อยากที่จะให้เขารู้ว่าเราเก็บภาพเขาไว้

แอพแอปพลิเคชันแอบถ่ายนี้สร้างมาเพื่อแอบถ่ายโดยเฉพาะ
ไม่มีเสียงชัตเตอร์
ถ่ายแบบอัตโนมัติได้ต่อเนื่องชนิดที่ว่าจะเอาทีเดียวหลายๆภาพกันเลย (ถ่ายได้ 10 ภาพต่อวิ)
บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 1080p

เนียนมากลองใช้แล้ว พร้อมดาวน์โหลดได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จายใดๆทั้งสิ้น
มาดูรูปร่างหน้าตาของแอพตัวนี้กันดีกว่า

หน้าตาในส่วนของการค้นหา

โหลดเสร็จแล้วจะได้แบบนี้

ในส่วนของการตกแต่งภาพ


ทั้งนี้ทั้งนั่นถ้าจะถ่ายรูปใครก็บอกเขาดีๆก็ได้ครับ เขาคงไม่ใจร้ายใจดำถึงขนาดไม่ให้ถ่ายรูปหรอก เขาอาจจะดีใจด้วยซ้ำที่มีคนอยากถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ นอกเสียแต่ว่าคุณจ้องที่จะถ่ายอย่างอื่นที่ไม่ใช่หน้า...อะไร? แล้วก็ฝากเตือนใครที่ยังไม่รู้ว่ามีแอพแบบนี้อยู่ก็ให้ระวังตัวคุณอาจจะโดนถ่าย?โดยไม่รู้ตัว

ดาวน์โหลดแอพแอปพลิเคชันแอบถ่ายนี้ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zecurisoft.mhc1202&hl=th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น