วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทิปต้อนรับวาเลนไทน์จาก Google


เมื่อถึงเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ สำหรับคู่รักที่ต้องการซื้อของขวัญให้แฟนสิ่งที่ทุกคนต้องคิดออกเป็นสิ่งแรกนั่นก็คือ ดอกกุหลาบ แน่นอนวันวาเลนไทน์ก็ต้องมีดอกกุหลาบเพราะดอกกุหลาบแสดงถึงความรักได้อย่างดีเลยล่ะครับ

หลายคนที่ไม่รู้ว่าจะซื้อดอกกุหลาบที่ไหน งบประมาณเท่านี้จะซื้อได้ไหม ผมมีเคล็ดลับเพื่อตอบคำถามเหล่านี้แก่คุณได้เป็นอย่างดีซึ่งจะเป็นทิปเกี่ยวกับ การเช็คราคาดอกกุหลามหรือของขวัญที่คุณจะซื้อให้แฟน เช็คเส้นทางสำหรับคนที่อยู่ห่างไกลกัน และ เช็คสภาพอากาศของบ้านเราเผื่อตอนไปจะไม่สียเปล่าโดยเครื่องมือทั้งหมดที่กล่าวมานี่เป็นบริการจาก Google ที่เขาบอกกันว่าค้นหาอะไรก็เจอ เจอจริงๆครับตามนี้

วิธีเช็คราคาของขวัญจาก Google ในวันวาเลนไทน์
เมื่อคุณคิดได้แล้วว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดีสำหรับคนที่ต้องการสินค้าที่ตรงตามความต้องการและราคาที่ตนเป็นผู้กำหนดได้เองแต่ถ้าไม่เน้นราคาเพราะงบไม่อั้นก็สามารถที่จะค้นหาแบบเต็มๆคำไปเลย
สำหรับคนที่เจาะจงราคาโดยเฉพาะ แนะนำให้เติม “..” ระหว่างก่อนพิมพ์ตัวอักษรแรกเมื่อจบให้ตามด้วยเช่น “ดอกกุหลาบ ราคา 700..1700 บาท” หรืออะไรก็ว่าไป

วิธีตรวจสอบแผนที่จาก Google ในวันวาเลนไทน์
สำหรับคนที่อยู่ห่างไกลกัน และไม่เคยไปเลยซักครั้งวันนี้จะไปเซอร์ไพรส์แฟน โดยที่ไม่บอกกล่าว แต่ถว่ารู้อยู่ว่าอยู่ที่ไหนแต่ไม่รู้เส้นทางนะสิ ตัวนี้จะเป็นเครื่องมือที่จะทำให้คุณค้นหาเส้นทางได้อย่างแม่นยำและไม่หลงซึ่งอาจทำให้เสียเวลาจาก Google (ร้อยเอ็ด) หรือ รหัสไปรษณีย์ (45130 = เขตอำเภอสุวรรณภูมิ) แล้วตามด้วยคำว่า [แผนที่] เพียงเท่านี้ Google ก็จะแสดงแผนที่มาให้แล้วซึ่งสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมให้มั่นใจได้อีกด้วย

วิธีเช็คสภาพอากาศจาก Google ในวันวาเลนไทน์
เนื่องจากประเทศไทยของเรา ถ้าพูดถึงเรื่องสภาพอากาศนั้นถือว่าเปลี่ยนแปลงบ่อยมากเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวหนาวแค่ไม่กี่วันก็กลับมาร้อนอีก หรือทั้งที่ไม่ใช่น่าฝนแต่ก็ดันฝนตกลงมาดื่อๆ ถ้าต้องการเช็คสภาพอากาศให้แน่นอนก่อนออกจากบ้านไปเซอร์ไพรส์แฟนให้พิมพ์คำว่า “สภาพอากาศ” แล้วตามด้วยอำเภอหรือชื่อเมืองของจังหวัดต่างๆ ซึ่งบริการนี้ก็จาก Google อีกนั่นแหละ (พิมพ์ที่ช่องค้นหาของ Google)

เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การเซอร์ไพรส์ของคุณง่ายขึ้นและไม่มีอุปสรรคอีกต่อไป...สำหรับคนที่ยังไม่มีแฟนถ้าแอบชอบใครอยู่ก็รีบๆบอกไปนะครับ วาเลนไทน์นี้โอกาศเหมาะเลย ของให้โชคดีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น