วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Adobe Dreamweaver (ดาวน์โหลดโปรแกรมสร้างเว็บไซต์)


Adobe Dreamweaver (ดาวน์โหลดโปรแกรมสร้างเว็บไซต์) เคยคิดไหมครับเวลาที่เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตและท่องเว็บไซต์ต่างๆ แล้วคิดอยากจะสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเองขึ้นมา วิธีสร้างเว็บนั้นมีหลายวิธีไม่ว่าจะใช้ blogger,wordpress, ซึ่งวิธีสร้างจากเว็บพวกนี้นั้นถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับมือใหม่ ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่อง HTML ไม่ต้องอ่านโค้ดเป็น ก็สามารถสร้างได้เองโดยที่ไม่ต้องไปจ้างคนอื่นทำประหยัดค่าใช้จ่ายและยังได้ประสบการณ์จากตรงนี้เพราะถ้าไม่รู้ก็ Google เลย หลายเว็บก็จะสอนวิธีการที่แตกต่างกันออกไป


สิ่งที่ต้องคิดก่อนทำเว็บไซต์คือ วางแผนไว้ก่อนว่าจะทำเว็บไซต์เกี่ยวกับอะไร ถ้าคิดไม่ออกก็ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบเมื่อคิดได้แล้วก็ตั้งชื่อชื่อที่ตั้งนี้ต้องมีความหมายกับเว็บไซต์อย่างเว็บที่เกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์ต่างๆก็อาจจะตั้งชื่อว่า Thaiware ก็ได้หรือจะตั้งเป็นชื่อแบรนด์ของตัวเองอย่าง Ebay,Thairath,Google,O-Deng, ถ้าคิดไม่ออกก็ตั้งชื่อตัวเองไปเลย ต่อไปคือจดโดเมนหลังจากที่คิดชื่อแล้วก็ต้องตรวจสอบก่อนว่าที่เราคิดใว้นั้นมีผู้ที่จดไปก่อนหรือเปล่า จากนั้นเช่าโฮส โดยรายระเอียดก็ลองศึกษาจาก เว็บไซต์ต่างๆดู

แล้วถ้าจะสร้างเว็บด้วยโปรแกรมหล่ะต้องใช้อะไร แนะนำ Dreamweaver เลยครับสุดยอดโปรแกรมสร้างเว็บที่นิยมใช้กัน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะได้เรียนในช่วง ม.4 การสร้างเว็บด้วย Dreamweaver ก็ต้องมีความรู้ในด้านการเขียนรหัส HTML พอสมควรเลยนะครับเพราะต้องใช้ในการสร้างทั้งหมด โดยตัวโปรแกรมมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องแต่ละเวอร์ชั่นก็จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมในส่วนของข้อผิดพลาดต่างๆ

Adobe Dreamweaver (ดาวน์โหลดโปรแกรมสร้างเว็บไซต์)
รองรับระบบปฏิบัติการ 
Windows (XP / Vista / 7 (Seven) / 8)

Adobe Dreamweaver (ดาวน์โหลดโปรแกรมสร้างเว็บไซต์) สามารถดาวน์โหลดจากทางผู้พัฒนาที่ http://www.adobe.com/products/dreamweaver.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น