วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มาดูกันว่าเราใช้เวลากับ Facebook ไปนานเท่าไหร่


เชื่อว่าหลายคนที่เล่น Facebook บ่อยคงอยากรู้แน่ว่าเราใช้เวลาให้กับ social network อย่าง Facebook ไปแล้วเท่าไหร่ ผมเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณคำนวณเวลาที่เสียไปกับ Facebook โดยใช้แอพพลิเคชั่นที่พัฒนาโดย เว็บไซต์ Time.com ซึ่งวิธีการทำงานนั้นให้เรากรอกตัวเลขเวลาที่เข้าเล่น Facebook ไม่ว่าจะเป็นเข้าไปโพสต์ ตอบข้อความ แสดงความคิดเห็นอะไรก็แล้วแต่ ให้เฉลี่ยออกมาว่าใช้ไปเท่าไหร่ในหนึ่ง

แล้วนำตัวเลขเวลาที่เราใช้ไปกรอกลงไปที่่ http://techland.time.com/2014/01/27/how-much-time-have-you-wasted-on-facebook แล้วคลิกที่ NEXT จากนั้นแอพนี้ก็จะคำนวณตัวเลขระยะเวลาที่เราใช้ไปในการเล่น Facebook ออกมาบางคนเห็นแล้วต้องร้องโฮ้! กันเลยทีเดียวเพราะคาดไม่ถึงว่าจะเยอะขนาดนี้ แล้วถ้าเอาเวลาที่เล่น Facebook ไปให้เวลากับอย่างอื่นก็คงทำอะไรได้เยอะเลย..

ตัวอย่างเวลาที่เฉลี่ยออกมาได้จะเป็นแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น