วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

NOD32 Antivirus (โปรแกรมป้องกันไวรัส)

หนึ่งในโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดจาการจัดอันดับในปี 2012 โดยอยู่อันดับที่สิบ โปรแกรมป้องกันไวรัสตัวนี้ถือได้ว่ารักษาความปลอดภัยให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราในระดับที่ดีเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดโปรแกรมที่ไม่พึงประสงค์ อย่าง ไวรัส,มัลแวร์ เป็นต้น โดยตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กไม่กินทรัพยากรเครื่องทั้งประสิทธิภาพการใช้งาน สามารถสแกนอุปกรณ์ USB ที่เสียบเข้าสามารถตั้งให้สแกนได้ทันที


รวมทั้งสแกนเครื่องของเราให้ปลอดภัยไม่เสียงต่อการถูกขโมยข้อมูลพร้อมอัพเดทตัวเองให้ทันกับไวรัสที่เกิดขึ้นมาตลอดเวลา ตั้งให้ลบไวรัสอัตโนมัตเมื่อค้นหาเจอพร้อมป้องกันไวรัสทางอินเตอร์เน็ตโดยการเตือนเมื่อพบว่าเว็บไซต์ที่กำลังจะใช้งานนั้น ไม่น่าเชื่อถืออาจจะมีอันตรายแฝงอยู่ก็เป็นได้

NOD32 Antivirus นั้นได้รับความไว้วางใจมากในกลุ่มผู้ใช้คนไทย เพราะมีเมนูการใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนบวกกับมีเวอร์ชั้นที่เป็นภาษาไทยสำหรับคนที่ไม่คล่องภาษาอังกฎษ จะดีมากถ้าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสตัวไหนของแนะนำให้ลองโหลด NOD32 Antivirus ไปใช้กันดูในเวอร์ชั่นนี้เป็นแบบทดลองใช้นะครับส่วนถ้าต้องการซื้อของแท้ที่ถูกต้องตามลิขสิทธ์สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://eset.co.th/th/

สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตหรือร้านเกมแนะนำให้ลงโปรแกรมแอนตี้ไวรัสอย่างร่มแดงควบคู่กันไปจะทำให้มีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นเป็นอีกเท่าตัวเลยทีเดียว
ข้อมูลทั่วไปของ NOD32 Antivirus (โปรแกรมป้องกันไวรัส)
รองรับระบบปฏิบัติการแบบ Windows อย่าง Windows XP / Vista / XP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น