วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

LINE cartoon wars (App เกมส์ LINE cartoon wars)


พลาดไม่ได้สำหรับสาวก LINE เป็นแอพที่พัฒนาขึ้นโดยไลน์นั่นเอง เป็นเกมแนวต่อสู้ซึ่งเราจะเป็นตัวฮีไร่ที่คอยกำจัดเหล่าร้ายรับรองมันแน่ๆ โดยเกมจะกำหนดให้ปีศาจหรือเหล่าร้ายมาโจมตีฐานทัพของเราซึ่งเราก็ต้องป้องกันฐานทัพไว้ให้ได้



ด้วยการสร้างพวกของเราขึ้นมาเองให้มากๆ เพราะปีศาจที่จะมาต่อกลอนกันเรานั้นโหดมาก ต้องสร้างทหารเอกของเราไว้เยอะๆ อีกทั้งยังมีเอฟเฟ็คอย่าง ปล่อยพลัง สร้างป้อมปราการยิงธนูใส่ พวกเหล่าร้าย ทหารที่สร้างขึ้นมาก็จะมีบทบาทหน้าที่แตกต่างกันออกไปบ้างก็ถือดาบอะไรไป บ้างก็ใช้พลังในส่วนต่างๆ แต่ที่สำคัญต้องสร้างทหารที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้ และใช้ทักษะของแต่ละคนพร้อมกับไอเทมสุดเจ๋งสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระ เพื่อที่จะป้องกันฐานทัพของตัวเองไม่ได้โดนตีจนแตกแหลกคามือของปีศาจพวกนี้

กราฟฟิกเกมก็อย่างที่เห็นในภาพเลยครับสวยงาม เน้นความมันส์อย่างเดียวเลย รับรองว่าเล่นแล้วจะต้องติดใจไม่อยากวางอย่างแน่นอน สามารถโหลด LINE cartoon wars (App เกมส์ LINE cartoon wars) ได้ฟรีแล้ววันนี้ที่

สำหรับ Android https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.SJLGCWARS
สำหรับ iOS https://itunes.apple.com/th/app/line-cartoon-wars/id571596021?l=th&mt=8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น