วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ของเล่นจาก Youtube


Youtube เว็บดูคลิปวิดีโอหรือฝากไฟล์วิดีโอที่เป็นที่นิยมใช้กันมากในขณะนี้ ซึ่งใครที่ว่างๆอยากดูอะไรก็เข้าดูใน Youtube เป็นซะส่วนใหญ่และ Youtube ยังเปิดโอกาศให้พวกที่ชอบอัปโหลดคลิปนั้นสามารถที่จะหารายได้พิเศษได้อีกด้วยโดยการติดโฆษณาของ Google ลงไปถ้าใครที่เข้าดูบ่อยถ้าสังเกตดีๆก็จะเห็นโฆษณาที่โผว่ด้านล่างของคลิปนั้นๆแต่โฆษณาที่ติดนั้นต้องไม่ละเมิดลิขสิทธ์นะครับ ซึ่งรายระเอียดต่างๆก็ลองค้นหาใน Google ด้วยคำว่า โฆษณา Adsense ใน Youtube ดูครับ

สิ่งที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับ Youtube นอกจากจะใช้ดูคลิปหรืออัปโหลดวิดีโอแล้วยังมีของเล่นอื่นๆที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร อยากรู้ใช่ไหม? มันคือความลับของ Youtube (ขนาดนั้นเลยหรอ)
มีอยู่ 3 อย่างด้วยกัน

1. เสกพลังจิตใส่ Youtube
หลายคนคงคิดว่าให้ปล่อยพลังใส่เหมือนในหนังสินะ (ไม่ใช่อย่างนั้น) ที่บอกว่าเสกพลังจิตคือ เราสามารถโยกย้ายหน้าจอ Youtube ได้ด้วยเม้าส์ราวกับใช้พลังจิตเสกใส่ยังไงยังงั้น วิธีการคือ ให้พิมพ์คำว่า “Use the force Luke” ในช่องค้นหาแล้วกด Enter แล้วจะปรากฏคลิปปกติแต่เมื่อขยับเมาส์ พระเจ้า!!หน้าจอ Youtube ขยับได้



2. มินิเกมยิงมิซไซล์ให้ร่วง
วิธีการคือ ขณะที่ดูวิดีโออยู่ขณะนั้นให้กดแป้นพิมพ์ “1980” กด ณ ขณะนั้นเลยนะครับไม่ใช่ไปพิมพ์ที่ช่องค้นหานะ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ บร๊ะเจ้าโจ๊ก So cool จะเห็นว่าวิดีโอจะค่อยๆเลื่อนลงไปและมีมิซไซล์จู่โจมมาที่วิดีโอที่กำลังดูอยู่ซึ่งถ้าเรายิงป้องกันไว้ไม่ได้ก็จะทำให้มิซไซล์อันเล็กกระทัดรัดโดนวิดีโอพร้อมเอฟเฟ็กสั่นสะเทือน ยังไงก็ลองเล่นดูครับ ใช้เมื่อดูวิดีโอแล้วเบื่อๆอาจจะทำให้ผ่อนคลายได้


3. คลิปวีดีโอวาร์ปได้
ถึงของเล่นชิ้นสุดท้าย รู้หรือไม่วิดีโอใน Youtube วาร์ปได้นะครับพี่น้อง วิธีการคือ พิมพ์ “Beam me up Scotty” ในช่องค้นหาแล้วกด Enter จะเกิดปรากฏการครั้งยิ่งใหญ่คือ มีเอฟเฟ็กสีฟ้าที่เหมือนกับฝนตกลงมาแล้ววิดีโอก็จะโผว่ขึ้นทีละคลิป


ใครจะรู้ว่า Youtube นอกจะเป็นเว็บไซต์ดูคลิปวิดีโอแล้วยังมีของเล่นแบบนี้อยู่ด้วยยังไงก็ลองทำตามดูครับสนุกแน่นอน By O-Deng.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น