วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รวมโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง 2014

ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีท่านทั้งหลายที่เข้ามาชมเว็บของเราหรือจะหลงเข้ามาก็ตาม วันนี้ผมไปเจอเว็บไซต์เด็ดๆที่รวบรวมโปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่รวมไว้เกือบ 100 โปรแกรม โดยแต่ละโปรแกรมก็ล้วนแล้วแต่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับเครื่องไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่ใช้ท่องเว็บไซต์อย่าง Chrome,Firefox,Opera Chromium โปรแกรมมีเดียที่ใช้สำหรับเล่นวิดีโอบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา อาทิเช่น GOM,KMPlayer,AIMP,K-Lite Codecs และ โปรแกรมในหมวดอื่นๆทั้งหลาย ซึ่งโปรแกรมทั้งหมดเป็นโปรแกรมฟรีแวร์สามารถโหลดมาใช้งานกันไปอย่างฟรีๆ และถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย

รวมโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง ทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับท่านที่ลง Windows มาใหม่ๆหรือร้านรับซ่อมคอมที่ไม่สามารถซ่อมคอมของลูกค้าได้นอกเสียจากลง windows สถานเดียวโดยในส่วนนี้ผู้ที่ลงวินโดว์ใหม่ๆไม่รู้ว่าจะต้องติดตั้งโปรแกรมอะไรลงไปบ้าง เว็บไซต์ ninite ช่วยคุณได้โดยแค่คลิกเดียวเท่านั้นก็จะได้โปรแกรมที่จำเป็นที่ต้องมีไว้ติดเครื่องมาเก็บไว้ได้ แต่ถ้าท่านใดที่ไม่ต้องการโปรแกรมไหนก็สามารถเลือกหรือติ๊กเฉพาะโปรแกรมที่เราต้องการได้ โดยให้เข้าไปที่ ninite.com จากนั้นให้คลิกที่ Get Installer เลือกเฉพาะบางโปรแกรมที่กล่าวไปข้างต้นก่อนก็ได้ ก็จะขึ้นหน้าจอดาวน์โหลดขึ้นมาเมื่อโหลดเสร็จก็ติดตั้งโปรแกรมทั้งหมดตามขั้นตอนปกติได้เลย

เพียงเท่านี้คุณก็ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยในการหาโปรแกรมที่ควรมีติดไว้ในเครื่องให้เสียเวลาอีกต่อไปเพราะที่นี่ได้ รวมโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง ใว้ให้โหลดภายในคลิกเดียว โดยจะมีโปรแกรมใหม่ๆอัพเดทเรื่อยก็เข้าไปดูบ่อยๆนะครับ ลืมบอกไปโปรแกรมทั้งหมดแน่ใจได้เลยว่าโปรแกรมที่โหลดมานั้นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น