วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Splash PRO EX (โปรแกรมดูหนังระดับ HD)


Splash PRO EX (โปรแกรมดูหนังระดับ HD) : อีกหนึ่งโปรแกรมที่ใช้สำหรับดูหนังความคมชัดสูงระดับเทพเลยก็ว่าได้ ออกแบบมาเพื่อใช้ดูวิดีโอระดับ HD โดยเฉพาะหากท่านใช้โปรแกรมเล่นวิดีโอที่ไม่คมชัดคุณภาพของภาพยนต์แย่มาก (อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิดีโอที่ซื้อหรือโหลดมาด้วย) แนะนำโปรแกรม Splash PRO EX จะช่วยใช้ดูวิดีโอหรือภาพยนต์ในระดับคุณภาพ HD ได้อย่างสบายๆ

คุณสมบัติ Splash PRO EX
สามารถแชร์วิดีโอที่กำลังดูอยู่นั้นออกไปสู่สายตาชาวโลกได้ด้วยการแชร์ผ่าน Facebook,Youtube อย่างง่ายและรวดเร็ว เล่นวิดีโอได้อย่างราบรื่นซึ่งปกติปัญหาของโปรแกรมดูวิดีโอโดยทั่วไปแล้วเมื่อเล่นนานไปวิดีโอจะกระตุกหรือสะดุด แปลงไฟล์วิดีโอที่จะเล่นได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมประหยัดพลังงานแบตสามารถดูภาพยนต์ได้นานขึ้น รองรับรูปแบบ AVCHD และ Splash PRO EX ยังทำงานได้อย่างรวดเร็วในการเปิดใช้งานเพียงไม่กี่วินาทีพร้อมนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้อย่าง NVIDIA ® CUDA ™และ Intel และยังสามารถเปิดดูคลิปวิดีโอจากกล้องของคุณได้โดยตรงเมื่อเชื่อต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์

Splash PRO EX - ความต้องการของระบบ
ระบบปฏิบัติการ
Windows XP (SP3), Windows Vista , Windows 7, Windows 8
ไดรเวอร์ DirectX ®และกราฟิกการ์ดล่าสุด
หน่วยความจำแรม
512MB

พื้นที่ฮาร์ดดิสก์
50 MB

กราฟิกการ์ด
สนับสนุนการแสดงข้อมูลวิดีโอหรือ DirectX ® 9.0c รองรับกราฟิกการ์ด

การ์ดเสียง
DirectX ®เข้ากันได้
เอาท์พุท SPDIF / HDMI จำเป็นสำหรับ Bitstreaming เสียง

ซีพียู
Intel ® Celeron ® 1.4GHz หรือหน่วยประมวลผลเทียบเท่า
(SSE2 จำเป็น)

แสดงผล
จอภาพ: 59/60Hz ความละเอียด: 800x600 หรือสูงกว่า

Splash PRO EX โปรแกรมดูหนังระดับ HD สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 24.95$ หรือดาวน์โหลดทดลองใช้งานได้ภายใน 30 วันฟรี ได้ที่ลิ้งนี้ http://mirillis.com/en/products/splashexport.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น