วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Adobe Flash Player (ดาวน์โหลดโปรแกรมเล่น Flash Player )


Adobe Flash Player จากค่าย Adobe ซึ่งเป็นค่ายที่โด่งดังในเรื่องกราฟฟิกโดยพัฒนา โปรแกรมมากมายที่ทุกคนต้องมีติดเครื่องอย่างโปรแกรม Adobe After Effects,Adobe Photoshop และ Adobe Flash Player เป็นต้น


ซึ่งโปรแกรม Adobe Flash Player นี้ก็คือโปรแกรมที่เอาไว้เล่น Flash ตามเว็บไซต์ต่างๆ และถ้าหากชอบหรือต้องการโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องก็สามารถดาวน์โหลด Flash ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมเสริมแต่อย่างได้อีกอย่างคือ ผู้พัฒนาให้โหลดไปใช้งานกันอย่างฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อติดตั้งบนครื่องแล้วตัวโปรแกรมก็จะมีการแจ้งอัพเดทเรื่อยๆเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆรวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ้งขึ้นอีกด้วย ไม่ต้องตามอัพเดทเองให้เหนื่อย

หลังจากที่ได้ใช้โปรแกรม Adobe Flash Player อยู่สักพักล่าสุดทาง Adobe ก็ได้ออกมาประกาศให้ผู้ใช้งานที่ใช้เวอร์ชั่นเก่าอยู่ให้รีบอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่ให้เร็วที่สุดเพราะได้พบช่องโหว่ร้ายแรงที่ทำให้นัก Hacker ทั้งหลายสามารถเข้าไปควบคุมเครื่องของเราได้ในระยะไกล ซึ่งจะไม่ดีแน่ถ้ามี Hacker ที่นำช่องโหว่เหล่านี้มาใช้เพื่อโจมตีเครื่องของเรา

อย่างไรก็ดีผู้ที่ใช้ Adobe Flash Player เวอร์ชั่นเก่าๆอยู่ก็ให้รีบอัพเดทโปรแกรมด้วยนะครับเพื่อความปลอดภัยของเครื่องคุณโดยอัพเดทตัวโปรแกรมได้ที่ http://get.adobe.com/flashplayer


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น