วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โปรแกรมแก้ไวรัสซ่อนไฟล์ โฟลเดอร์หาย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหาไดรว์หรืออุปกรณ์ USB ติดไวรัสชนิดหนึ่งส่งผลทำให้โพลเดอร์ในอุปกรณ์ USB อย่างแฟลชไดรฟ์หายไป โดยไวรัสดังกล่าวจะสร้าง Shortcut ขึ้นมาใหม่และไม่สามารถที่จะเปิดได้ ถ้าใครที่่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับด้านนี้ผมเชื่อว่า 97% พอรู้ว่าเป็นไวรัสก็ต้องฟอร์แมตทันที ซึ่งไม่ใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงเพราะจะทำให้สูญเสียข้อมูลที่บันทึกในแฟรชไดรฟ์ได้ง่ายทั้งที่ไม่จำเป็น ไวรัสจำพวกนี้เราสามารถกำจัดได้อย่างง่ายดายโดยที่เราไม่จำเป็นต้องฟอร์แมตแค่ใช้

โปรแกรมแก้ไวรัสซ่อนไฟล์ โฟลเดอร์หาย โดยหน้าที่หลักๆดังที่กล่าวไปคือสามารถแก้ไขไดรว์หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อ USB ที่ติดไวรัสให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ตัวโปรแกรมนั้นใช้งานง่าย และไม่กินทรัพยากรเครื่องเพราะตัวโปรแกรมมีขนาดเพียง 351K อีกทั้งยังไม่ต้องติดตั้งลงบนเครื่องด้วย

วิธีใช้งาน เมื่อโหลดตัวโปรแกรมไปแล้วให้ก็อปไปวางไว้ในแฟลชไดรฟ์หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่สงสัยว่าจะโดนไวรัสเล่นงานจากนั้นเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วกด Y จากนั้นกด Enter รอให้โปรแกรมทำงานของมันอาจใช้เวลานานหน่อยถ้าไวรัสเยอะเสร็จแล้วกด Enter เพื่อออกจากโปรแกรม จะเห็นว่ามีโฟลเดอร์ใหม่เพิ่มขึ้นมาเป็นโฟลเดอร์นิรนามไม่มีชื่อข้อมูลที่ไวรัสซ่อนไว้จะอยู่ในนั้นครับ

Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น