วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Glary Utilities FREE (โปรแกรมดูแลคอมพิวเตอร์)


Glary Utilities FREE (โปรแกรมดูแลคอมพิวเตอร์) : หนึ่งใน โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง ที่จะช่วยดูแลบำรุงรักษาและช่วยเพิ่มความเร็วให้กับเครื่อง โดยตัวโปรแกรม Glary Utilities FREE จะทำหน้าที่จัดระบบคอมพิวเตอร์ในส่วนที่เสียหายจัดการระบบให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้โปรแกรม Glary Utilities FREE ยังช่วยลบไฟล์ขยะที่อาจจะทำให้เครื่องช้าหรือปัญหาเครื่องแฮงค์พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยให้กับข้อมูลสำคัญๆ ก็อาจจะไม่ทำงานได้ดีเท่ากับโปรแกรมที่พัฒนาเพื่อสแกนไวรัสโดยเฉพาะอย่าง NOD32 Antivirus แต่ก็ถือว่ารักษาความปลอดภัยได้ดีในระดับนึ่งเลย

Glary Utilities FREE สามารถที่จะทำให้การถอนการติดตั้งโปรแกรมต่างๆที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องใช้โปรแกรมเสริมแต่อย่างใด ค้นหาและลบไฟล์ที่ซ้ำกันเพื่อขจัดและเพิ่มพื้นที่ของไดรว์ในส่วนที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ก็จะถูกลบออกไปโดยปริยาย ด้วยความสามารถที่หลายหลายของโปรแกรม Glary Utilities FREE แนะนำว่าต้องมีติดไว้ทุกเครื่องเพราะจะทำให้การจัดการอะไรหลายๆอย่างได้ง่ายสะดวกรวดเร็วขึ้น

คุณสมบัติของ Glary Utilities FREE
  • สามารถเพิ่มความเร็วให้เครื่องได้ถึง 800%
  • รองรับทุกระบบปฏิบัติการ Windows ไม่ว่าคุณจะใช้วินโดว์เก่าอย่าง XP หรือจะเป็นเวอร์ชั่นใหม่อย่าง windows 8 ก็สามารถโหลดติดตั้งบนเครื่องได้ทันที
  • มีเครื่องมือการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความเร็วหรือบำรุงคอมพิวเตอร์มากกว่า 20 เครื่องมือ
  • การออกแบบที่มีลักษณะการใช้งานที่ง่าย
  • ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานจำนวนมากที่ดาวน์โหลดไปใช้งานแล้วกว่า 40 ล้านคน

ดาวน์โหลด Glary Utilities FREE (โปรแกรมดูแลคอมพิวเตอร์) ได้ที่ http://download.glarysoft.com/gu4setup.exe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น