วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

เกมต่อคำ ภาษาไทย

เกมส์ต่อคำ (ภาษาไทย) หลายคนคงคุ้นเคยหรือได้เล่นเกมนี้ เกมส์ต่อคำ ไปแล้ว แต่สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่น เดี๋ยวผมจะอธิบายให้ฟังว่าจะต้องทำยังไง เป็นเกมต่อคำ ภาษาไทย ซึ่งแต่ละคำก็อาจจะเป็น คำที่ใช้ในชีวิตประจำวัน สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งและแทรกสอดคำพังเพยของไทยเราซึ่งเกม เกมส์ต่อคำ จะแฝงมาด้วยความรู้สติปัญญา เหมาะสำหรับเด็กทุกระดับวัย

วิธีเล่น เกมส์ต่อคำ ง่ายเลยคือจะมีคำศัพท์ภาษาไทยมาให้เราแต่ก็จะมีช่องเว้นเป็นช่วงๆ แล้วแต่เกมที่กำหนดมา จากนั้นก็เป็นการใช้สมองของแต่ละคนแล้วละครับให้คิดคำที่น่าจะเป็นไปได้และใส่ให้ครบทุกช่องด้วยนะ แต่ถ้าคุณจนปัญญาแล้วจริงๆ คิดยังไงก็คิดไม่ออกก็ให้ใช้เหรียญที่ได้จากการผ่านมาแต่ละด่านให้ เกมส์ต่อคำ บอกใบ้ทีละคำก็อาจจะช่วยให้คิดได้ง่ายขึ้นแล้วถ้ายังคิดไม่ได้อีกก็ให้ใช้เหรียญเปลี่ยนด่านไปเลยก็ยังไงแต่ต้องมีเหรียญเพียงพอในการ ใบ้คำ ตัดคำ เปลี่ยนด่านใหม่

ถ้าเล่นผ่านในแต่ละด่านก็จะเป็นการเพิ่ม เลเวลให้ยากขึ้นเรื่อยๆ เกมส์ต่อคำ นี้ถึงจะเป็นภาษาไทยภาษาบ้านเราก็อย่าคิดว่าจะง่ายนะครับ เกมนี้ให้สมองเยอะพอสมควรเพื่อที่จะผ่านไปแต่ละด่านใครที่ต้องการฝึกสมองได้ความและความสนุก โหลดได้เลยครับ หากวิ่งเก็บเหรียญกับ Line Cookie Run เหนื่อยแล้วก็ลอง เกมส์ต่อคำ ภาษาไทย ดูครับสนุกไม่แพ้กันแต่จะสนุกกันคนละแบบ ฟรี!!เช่นเคยสำหรับการดาวน์โหลด

ชื่อเกม: เกมส์ต่อคำ ภาษาไทย
ผู้พัฒนา : mawika
ระบบปฏิบัติการ (Operating System) : Android (2.3 Gingebread , 3.x Honeycomb , 4.0 Ice Cream Sandwich , 4.1 Jelly Bean)
ประเภทเกม : Free
ขนาดไฟล์ : 3.5 MB
เวอร์ชั่น : 2.3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น