วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

แปรงสีฟันอัจฉริยะ


[ข่าวไอที] ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็น สิ่งของ คน หากมีคำว่าอัจฉริยะแล้วนั้น ของเหล่านั้นย่อมมีความเฉลี่ยวฉลาดและไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน พูดถึงเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันแล้วนั้นสิ่งแรกที่ควรทำคือเก็บที่นอน ตามด้วยล้างหน้าแปรงฟัน "แปรงสีฟัน" เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำความสะอาดฟัน ในปาก ลิ้น ซึ่งจำเป็นที่จะต้องดูแลทุกวันก่อนออกไปพบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูง คนรอบข้าง แต่หากคุณดูแลรักษาไม่มีอาจจะมีปัญหาบริเวณช่องปาก ฟันตามมา

จะเป็นเรื่องที่ง่ายมากหากคุณมีตัวช่วยที่สามารถแนะนำ วิเคราะห์การแปลงฟันในแต่ละวันของคุณ เพื่อแนะนำวิธีการรักษาฟันให้สะอาด แข็งแรงโดย Oral-B SmartSeries 7000 (แปรงสีฟันอัจฉริยะ) เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth (บลูทูธ) เพื่อเก็บข้อมูลและสรุปพฤติกรรมการ แปรงฟันในแต่ละวันพร้อมกับช่วยแนะนำการแปรงฟันอย่างถูกวิธีให้อีกด้วยครับ



ถ้าถามว่าต้องเอาสมาร์ทโพนเข้าไปในห้องน้ำด้วยหรือเปล่า คำตอบคือ ไม่เอาเข้าไปก็ได้แต่ต้องอยู่ในรัศมีของบลูทูธคือ 5 ถึง 10 เมตร ครับ แต่หากขี้เกียจเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แปรงสีฟันอัจฉริยะ ตัวนี้ก็ช่วยอำนวยความสะดวกโดยเก็บข้อมูลไว้ภายในตัวได้ สูงสุดถึง 20 ครั้งด้วยกัน ถึงอย่างนั้นอาจจะลืมไปเลยก็ได้ว่า แปรงสีฟันอัจฉริยะ ตัวนี้สามารถเชื่อมต่อทางบลูทูธได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น