วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

Adobe Reader (โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF )

Adobe Reader
โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF นั้นมีหลากหลายโปรแกรมที่สามารถอ่านไฟล์ นามสกุล PDF แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงโปรแกรมอ่านไฟล์ ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย อย่างโปรแกรม Adobe Reader พัฒนาขึ้นโดย Adobe เจ้าของเดียวกันกับ Photoshop, Adobe Flash Player, Adobe Dreamweaver ซึ่งโปรแกรมที่มาจาก Adobe ก็ล้วนแล้วแต่โปรแกรมที่มีคุณภาพกันทั้งนั้น และเป็นที่นิยมกันทั่วโลก

หน้าที่หลักๆของโปรแกรม Adobe Reader ก็เห็นจะเป็นคุณสมบัติในการเปิดอ่านไฟล์ PDF ทำไฟล์ PDF ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถเปิดไฟล์ที่มีอยู่ ตามเว็บไซต์ต่างๆได้เลยด้วย พร้อมกันนี้โปรแกรม Adobe Reader ยังสามารถ Save ไฟล์ PDF ออกมาเป็นไฟล์อื่นๆได้อย่างเช่น ไฟล์ Word เป็นต้น พร้อมปริ้นใส่กระดาษออกมาเพื่อจะนำไปใช้งานหรือประกอบการเรียน ซึ่งคุณสมบัตินี้โปรแกรมจำพวก Office ต่างก็มีทุกโปรแกรม ใช้ฟอนต์ภาษาไทยได้ด้วยนะครับสำหรับโปรแกรมนี้

โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF (Adobe Reader) ดาวน์โหลดได้ฟรี!! แถมมีโปรแกรมป้องกันไวรัสมาให้อีกด้วย ซื้อ 1 แถม 1 โปรแกรมที่ติดมานี้มีชื่อว่า McAfee Security Scan Plus เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้ท่าน แต่ถ้าต้องการเพียงอย่างเดียวก็ให้ติ๊ก Yes, install McAfee Security Scan Plus ออกครับ สำหรับท่านที่เน็ตช้าก็อาจจะทำให้ใช้เวลาในการดาวน์โหลดนาน ถ้าโหลดทั้ง 2 โปรแกรม ถ้าตกใจไปนะครับที่เห็นขนาดไฟล์เพียง 1 MB เพราะเป็นแค่ตัวรันเพื่อที่จะโหลดจากทาง Adobe อีกทีครับ


ข้อมูลด้านเทคนิค
ชื่อโปรแกรม : Adobe Reader
ผู้พัฒนา : Adobe Systems Inc
ระบบปฏิบัติการ (Operating System) : Windows 98 ,2000 ,ME ,XP ,Vista ,7 ,8
ประเภทโปรแกรม : Freeware
ขนาดไฟล์ : 1 MB
เวอร์ชั่น : 11.0.06

Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น