วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิดแอพ Android บน PC ด้วย Bluestacks

เปิดแอพ Android บน PC ด้วย Bluestacks

Bluestacks เป็นโปรแกรมที่จะทำให้สามารถเปิดแอพต่างๆที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แต่เนื่องจากคอมพิวเตอร์ของเรานั้นเป็นระบบปฏิบัติการแบบ Windows จึงไม่สามารถรันแอพได้ จึงเกิดโปรแกรม Bluestacks ตัวนี้ขึ้นมาเหมือนเป็นการจำลองเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ให้เปรียบเสมือน Android และสามารถเปิดแอพได้บนคอมพิวเตอร์ได้นั่นเอง เนื่องจากเป็นเพียงการจำลองจึงมีความจำกัดคือ ใช้งานแอพได้ไม่เต็มทีหรือบางแอพนั้นก็อาจจะเปิดไม่ได้เลยใน Bluestacks

ผู้ที่ไม่มี Android แต่มี PC อยู่ที่บ้านตัวนี้เป็นโปรแกรมที่เหมาะเลย ที่จะทำให้คุณเล่น เกม แอพ ของ Android ได้บน PC ได้แต่อย่างที่กล่าวไปคือโปรแกรมอาจจะเรียกใช้งานแอพบางแอพไม่ได้ แต่ก็ต้องยอบรับ ส่วนใครที่มี Android  อยู่แล้วแต่อยากจะทดสอบบนคอมพิวเตอร์ก่อนติดตั้งลงของจริง

วิธีการใช้งานนั้นก็เหมือนกับเราใช้มือถือ แท็บเล็ด Android แต่จะแตกต่างก็เพียงใช้เมาส์แทนการสัมผัสเท่านั้นเอง โดย Bluestacks รอบรับเกือบทุกระบบปฏิบัติการเลยก็ว่าได้ทั้ง Windows (XP / Vista / 7 (Seven) / 8) Mac OS (X 10.5 Leopard / X 10.6 Snow Leopard / X 10.7 Lion / X 10.8 Mountain Lion / X 10.9 Mavericks) ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี!! ครับ

ชื่อโปรแกรม : Bluestacks
ผู้พัฒนา : BlueStacks
ระบบปฏิบัติการ (Operating System) : Windows , Mac OS
ประเภทโปรแกรม : Freeware

Bluestacks สำหรับ Windows XP Vista : Download Now
Bluestacks สำหรับ Windows 8 : Download Now
Bluestacks สำหรับ Mac OSX : Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น