วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

โปรแกรมดีเจ (Virtual DJ)

โปรแกรมดีเจ (Virtual DJ) : เป็นโปรแกรมเด็กใหม่ที่จะหัดสแครชแผ่น ด้วยความสามารถที่หลากหลาย โปรแกรมนี้จะทำให้คุณเป็นดีเจง่ายๆ ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ เมื่อคุณจะปาร์ตี้ที่บ้านจะร้องเพลงเต้นรำอย่างเดียวคงจะธรรมดาเกินไป ลองมาใช้โปรแกรม Virtual DJ สิครับ สามารถเปิดเพลงผ่านโปรแกรมนี้ และใส่เอฟเฟ็คให้เพลงไม่ว่าจะปรับ ความเร็วจากเพลงช้าให้เป็นเพลงในจังหวะเร็วได้อารมณ์ เสริมด้วยการสแครชแผ่นเรียกได้ว่าโปรแกรม Virtual DJ จะทำให้คุณเป็นดีเจอย่างมืออาชีพเลยล่ะครับ

สามารถเปิดเพลงเพลงหลายเพลงไปพร้อมๆกัน ภายในโปรแกรมเดียว บันทึกเสียงเพลงที่คุณเป็นคนรีมิกซ์เองเก็บไว้ฟังในภายหลังหรือ อัพลง Youtube โชว์กันไปเลย และในส่วนของหน้าตาโปรแกรมก็จะมีให้ธีมให้เลือกเยอะเลยครับ มีเครื่องมือครบเหมือนคุณได้เป็นดีเจอย่างไงอย่างงั้นเลย การเล่นเพลงจะง่ายเพราะ โปรแกรมก็จะเรียกเพลงจากไดรว์ที่เก็บเพลงไว้ขึ้นมาโชว์ด้านล่าง เพื่อให้เราเลือกเพลงที่ต้องการได้ อย่างง่ายดาย

หากใครยังไม่มี Virtual DJ ก็โหลดได้จากที่นี่เลยครับ รับรองว่าปาร์ตี้ของคุณจะไม่น่าเบื่อ พร้อมกับได้เพิ่มความมันเร้าใจให้กับปาร์ตี้ในคืนนี้ได้อย่างแน่นอน เอ้ายาวไปๆ 555+ โปรแกรมในหมวดหมู่โปรแกรมจำลองที่คล้ายกัน โปรแกรมกลองชุด

ข้อมูลด้านเทคนิค
ชื่อโปรแกรม : Virtual DJ
ผู้พัฒนา : Atomix Productions
ระบบปฏิบัติการ (Operating System) : Windows 98 ,2000 ,ME ,XP ,Vista ,7 ,8
ประเภทโปรแกรม : Freeware
ขนาดไฟล์ : 38 MB
เวอร์ชั่น : 7.4.1

Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น