วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

Xiu Xiu (โปรแกรมแต่งรูปจีน)

เป็นโปรแกรมแต่งรูปที่ฮิตไม่แพ้ Camera 360 ซึ่งโปรแกรมนี้ถูกคิดค้นพัฒนาที่ประเทศจีนนั้นเอง การใช้งานนั้นง่ายมาก (ถ้าเคยเรียนภาษาจีน) แต่สำหรับคนที่ไม่เคยก็คงต้องมั่วไปก่อนในตอนแรกเพราะภาษาทั้งหมดเป็นภาษาของทางผู้พัฒนาครับนั้่นก็คือภาษาจีน มีการปรับปรุงเวอร์ชั่นใหม่ออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกับเพิ่มเติมส่วนที่เป็นบัคหรือเพิ่มฟังก์ชั่นในการแต่งให้สามารถแต่งภาพได้หลากหลาย แก้ไขใบหน้าให้มีความสวยใสเหมาะก้นเด็กเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างทั่วถึงโปรแกรม Xiu Xiu มาพร้อมกับการสนับสนุนสามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone, iPad และ Android แล้ววันนี้ ซึ่งถ้าใครบอกว่าของจากจีนนั้นเป็นของไม่ดีของก็อปคำพูดเหล่านั้นจะหมดไปถ้าได้ใช้โปรแกรมแต่งรูปของจีน Xiu Xiu คุณภาพนั้นถือว่ายอดเยียมจากผู้ใช้งานในปัจจุบันนี้มากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลกเป้นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมากในระยะเวลาอันสั้น เมนูการใช้งานอย่างการใส่เอฟเฟ็คไม่แพ้ Photoshop เพราะใส่ได้เร็วและง่ายกว่า จะยากก็ตรงภาษานี่แหละแต่ถ้าใช้จนเคยชินแล้วก็ไรซึ่งปัญหา

โปรแกรมแต่รูปจีน Xiu Xiu นั้นเป็นฟรีแวร์ก็คือสามารถโหลดใช้งานกันได้ฟรีไม่เสียยตัง สำหรับสาวๆที่ใช้ Camera 360 อยู่ลองหันมอง โปรแกรมแต่รูปจีน Xiu Xiu โปรแกรมแต่งรูปน่ารักๆนี้หน่อยนะครับ รับรองว่ารูปภาพที่ถายจากใบหน้าอันอ่อนนุ่มขาวเนียนของคุณแล้วจะทำให้น่ารักขึ้นไปอีก 2 เท่า

ดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งรูปจีน Xiu Xiu ไปติดตั้งได้ฟรีแล้ววันนี้ ขนาดเพียง 26.30 MB เท่านั้นใครที่ยังไม่มีโปรแกรมสำหรับช่วยดาวน์โหลดอย่าง IDM ก็ให้โหลดได้ที่เว็บ O-Deng นะครับ ส่วนโปรแกรมแต่งรูปจีนกดโหลดที่ลิ้งด้านล่างนี้จิ๊มเบาๆ

Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น