วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

Samsung Kies โปรแกรมเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ Samsung

ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยซอฟแวร์เจ๋งๆที่ออกแบบรูปร่างหน้าตาออกมาได้อย่างคลาสสิกใช้งานง่ายมาก ใช้เพื่อแชร์ข้อมูลระหว่างโทรศัพท์มือถือ Android กับคอมพิวเตอร์ในการซิงค์ข้อมูลจะสามารถซิงค์ได้ทั้ง เพลง รูปภาพ วิดีโอ ไฟล์มีเดียต่างๆรวมไปถึงรายชื่อที่มีอยู่ในโทรศัพท์มือถืออีกด้วย ดังสโลแกนที่ว่า ครบเครื่องเรื่องแชร์ข้อมูล (ตั้งเอง) ตัวซอฟแวร์เองก็ไม่น้อยหน้าโปรแกรมของค่ายอื่นๆที่สามารถเปิดไฟล์มัลติมีเดียได้ภายในตัวเพื่อสะดวกต่อผู้สำหรับจำไฟล์ตัวนั้นๆไม่ได้ก็สามารถที่จะเปิดฟังก่อนค่อยทำการซิงค์ของมูลไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ ถือว่าเป็นซอฟแวร์ที่มีประสิทธิภาพตัวหนึ่งที่ Samsung พัฒนาออกมาให้ได้ใช้กัน

การเชื่อต่อโดยใช้ Samsung kies จะเชื่อมต่อได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS ไม่จำเป็นต้องติดตั้งไดรเวอร์ใดๆทั้งสิ้นเพียงดาวน์โหลด Samsung kies ลงบนเครื่องก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ทันทีเมื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ การใช้ Samsung kies มีประโยชน์อย่างไร เพื่อสำรองข้อมูลต่างๆไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ เช่น เบอร์ ข้อความ ตารางนัดหมาย รวมไปถึงสื่อมัลติมีเดียทุกอย่างที่มี หากข้อมูลใน มือถือ แท็บเล็ต เกิดเสียหายก็สามารถกู้คืนจากคอมได้ และจัดการแอพพลิเคชั่นไม่ว่าจะ Uninstall หรือ Install เพิ่มเติมก็ทำได้เช่นเดียวกัน

ความสามารถของ Samsung kies
  • ถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ภาพ เพลง วิดีโอ สมุดรายชื่อ เบอร์โทรศัพท์ ตารางนัดหมาย ฯลฯ
  • เปิดสื่อมัลติมีเดียได้ภายในโปรแกรม
  • เชื่อมต่อได้บน Windows กับ Mac OS
  •  รองรับ Android ทุกรุ่นที่เป็นของ Samsung
  • ไม่ต้องลง Driver ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ด้วย Samsung kies
  • แบ็คอัพข้อมูลมาเก็บไว้บนคอมเพื่อใช้งานในครั้งต่อไป
  • ใช้งานง่ายแม้จะไม่ถนัดใช้คอม
  • อัพเดทแอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่ๆหรือถอนการติดตั้งใช้เลยในตัว
  • จัดการบริการใด้เป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างดี
ฟินไปกับการแชร์คลิปที่น่ารัก เพลงแสนหวาน ใครที่มีโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ ควรมีไว้ติดเครื่อง เมื่อต้องการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คก็ไม่ต้องวิ่งหาดาวน์โหลดไดรเวอร์ให้เหนื่อย แถมตัวนี้ทาง Samsung เขายังให้ดาวน์โหลดฟรี ของฟรีแบบนี้ต้องรีบแล้ว... แต่หากใครที่คิดว่าไฟล์ใหญ่ไปก็ให้ดาวน์โหลดตัวนี้เลยครับ Samsung Android Driver เป็นไดรเวอร์เพื่อให้แลกเปลี่ยนไฟล์ข้อมูลกับคอมผ่านพอร์ต USB ได้ จะว่าไปแล้วขนาดก็ต่างกันแค่ไม่กี่ MB เอง




ชื่อโปรแกรม : Samsung kies
ผู้พัฒนา : SAMSUNG
ระบบปฏิบัติการ (Operating System) :Windows XP, Vista ,7 ,8 กับ Mac OS
ประเภทโปรแกรม : Freeware
ขนาดไฟล์ : Windows = 36 MB Mac OS = 29 MB
เวอร์ชั่น : 3.0

สำหรับ Windows : Download Now
สำหรับ Mac OS : Download Now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น