วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

Nero (โปรแกรมไรท์แผ่น CD DVD และ Blu-ray)

Nero (โปรแกรมไรท์แผ่น CD DVD และ Blu-ray) คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมไรท์แผ่น CD DVD และ Blu-ray ที่มีชื่อว่า Nero ซึ่งถ้ากล่าวถึงโปรแกรมไรท์แผ่นหลายคนก็คงจะนึกถึงโปรแกรม Nero เพราะโปรแกรมนี้รู้จักกันอย่างแพร่หลายในเรื่องสรรพคุณเครื่องมือที่ครบเครื่องสำหรับ Burn แผ่นไม่ว่าจะเป็นแผ่น CD,DVD หรือ Blu-ray ก็ตาม วิธีการใช้งานก็แสนจะง่ายดาย

เพราะเหตุนี้โปรแกรม Nero จึงเป็นที่นิยมในหมวดหมู่โปรแกรมไรท์แผ่นอย่างแพร่หลาย พร้อมการออกแบบหน้าปกแผ่นไปในตัว ในการไรท์แผ่นนั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว มีการพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่องครอบคุมทุกมัลติมีเดีย วิดีโอ เพลง และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมแก้ไขวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่ใช้ไรท์แผ่นได้อย่างเดียวเท่านั้น Nero ยังเป็นโปรแกรมที่ใช้เปิดไฟล์วิดีโอเพลงได้ด้วยเพียงแค่คุณมี Nero ตัวเดียวเหมือนได้โปรแกรมสำหรับเปิดดูหนังไปในตัวได้เลยทีเดียวเชียว

ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆในการไรท์แผ่นทำให้แผ่นมีความปลอดภัยไม่มีความเสียหายสามารถทดการถูกขีดข่วนที่ก่อให้แผ่นเป็นรอยแต่ก็ยังเปิดได้ไม่สะดุดและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้นไปด้วยคุณสมบัติอันมากมายเหล่านี้คุณคงคิดว่าราคาคงจะแพงมาก หากคุณยังไม่แน่มั่นใจคุณสามารถโหลดไปทดลองใช้ได้ก่อน 15 หากถูกใจสามารถสั่งซื้อจากทางผู้พัฒนาได้ในภายหลัง

ก่อนดาวน์โหลด Nero ไปใช้งานควรตรวจสอบสเปคของเครื่องก่อนได้ที่ด้านล่างนี้
สเปคของเครื่องที่ต้องการขั้นต่ำ
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Windows (XP / Vista / 7 (Seven) / 8
  • Ram 512 M
  • หน่วยประมวลผลความเร็ว 2 GHz สำหรับ AMD และ Intel
  • เหลือพื้นที่ฮาร์ดิสก์อย่างน้อย 500MB
  • ที่ขาดไม่ได้คือช่องเสียบแผ่น DVD/CD 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น