วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

Your Uninstaller! (ถอนโปรแกรมออกจากเครื่องให้ซิ้นซาก)

Your Uninstaller!
ถอดโปรแกรมใน Windows ออกไม่เหลือแม้แต่ซาก Your Uninstaller เช่นเดียวกับ Revo Uninstaller จะแตกต่างก็ตรงโปรแกรมหนึ่งเป็น Freeware ดาวน์โหลดฟรี อีกตัวเป็น Shareware ทดลองใช้ก่อน 21 วันสำหรับ Your Uninstaller ส่วนประสิทธิภาพนั้นก็คงต้องโหลดไปใช้กันดูก่อนครับ ถ้าใครเคยใช้ Revo Uninstaller ที่เป็นของฟรีก็คงจะใช้งาน Your Uninstaller ได้อย่างเนี๊ยบกว่าใครเพราะทั้งหน้าตาหลักการทำงานของสองตัวนี้ก็คล้ายๆกัน

Your Uninstaller จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ถอนโปรแกรมทุกๆโปรแกรมออกจากเครื่องให้สะอาดเกลี้ยง ดูเหมือนว่าการใช้ตัวที่ติดตามกับวินโดว์นั้นจะถอนโปรแกรมออกไปไม่หมด บางโปรแกรมเหลือทั้ง ไอคอน โฟลเดอร์ ที่ยังอยู่ในไดรที่ติดตั้งโปรแกรมลงไป ทำให้ต้องตามไปลบอยู่ทุกครั้งที่ถอนโปรแกรม หรือเมื่อถอนการติดตั้งแล้วยังหลงเหลือค่าต่างๆอยู่ เช่น Registry Key ที่ไม่ได้ถูกลบไปจากเครื่อง ทำให้เราใช้พื้นที่ที่จำเป็น และเพิ่มขยะให้กับเครื่องเรื่อยๆ ส่งผลให้คอมพิวเตอร์ทำงานช้าก็อาจเป็นได้

เมื่อใช้งานโปรแกรมครบกำหนด 21 วันจำเป็นจะต้องลองทะเบียนซื้อ Your Uninstaller! ในราคา $29.99 แต่ถ้าไม่ถูกใจก็ใช้ของฟรีอย่าง Revo Uninstaller ก็ถือว่าไม่เลวเหมือนกัน

ชื่อโปรแกรม : Your Uninstaller!
ผู้พัฒนา : URSoft, Inc.
ระบบปฏิบัติการ (Operating System) :Windows XP, Vista ,7
ประเภทโปรแกรม : Shareware
ขนาดไฟล์ : 0.8 MB
เวอร์ชั่น : 7.4x

Download Now 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น