วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

โหลดแอพเสียตังฟรี ด้วย Kuaiyong

โหลดแอพเสียตังฟรี ด้วย Kuaiyong
มนุษย์เราเกิดมาพร้อมกฎระเบียบแล้วเคยถามตัวเองไหมว่าในชีวิตนี้เคยแหกกฎหรือไม่ทำตามกติกาอะไรบ้าง บางคนก็เคยแหกกฎ บางคนแหกจนนับครั้งไม่ได้ สำหรับวันนี้ O-DENG จะนำพาพวกคุณแหกกฎหรืออาจจะเรียกว่ามีความคิดสร้างสรรค์ก็ไม่เชิง ในการโหลดแอพ เกม เสียตังมาใช้กันฟรีๆ สำหรับผู้อยากติดตั้งแอพที่ตนเองชื่นชอบลงในเครื่อง แต่เมื่อเหลือบมองดูราคาแล้วเป็นต้องเศร้าเพราะต้องเสียตังถึงจะได้มันมา ในโลกไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาสอนวิธีดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับ iOS Device ฟรีด้วย Kuaiyong ซอฟแวร์ที่เป็นความหวังของคนทั่งโลกที่ชอบของฟรี

Kuaiyong (ไคว่หยง) สำหรับใครที่มีสมาร์ทโพนที่อยากจะโหลดแอพต่างๆที่ขวางหน้าโดยไม่เสียตังสักกะบาท สำเนียงชื่อของซอฟแวร์นี้ก็บ่งบอกแล้วว่าต้องเป็นของพีจีนอย่างแน่นอน ที่เล็งเห็นปัญหาและพัฒนา Kuaiyong ออกมาให้ใช้กัน เป็นดังเหมือนแสงเทียนที่จุดประกายความสว่างให้ผู้ที่กระหายที่อยากจะได้แอพเสียเงินมาครอบครอง เหมือนดังโหลดจาก Play Store เลยทีเดียว และไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะแอพที่ได้เป็นของแท้แน่นอน

ผู้ที่มีสมาร์ทโพนทั้งหลายอย่ารอช้า เรามาเริ่มกันเลยก่อนอื่นต้องติดตั้งโปรแกรมลงบนเครื่องก่อน โดยตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้มีการปรับปรุงปัญหาและบั๊คต่างๆ ที่พบในเวอร์ชั่นเก่่า (2013 Beta 2) ตอนนี้อัพเดทเป็น Kuaiyong 2014 Beta 1 แล้วครับใหม่สดจากเตา เนื่องจากตัวโปรแกรมเป็นภาษาต่างดาว ผมจึงขอแนะนำวิธีการติดตั้งแบบ step by step เพื่อให้ง่ายสำหรับผู้ที่ไม่เคยติดตั้งมาก่อนนะครับ

การติดตั้ง Kuaiyong

ขั้นตอนที่ 1 : โหลดตัวโปรแกรมเสร็วแล้วเปิดมันขึ้นมาสังเหตุว่ารายละเอียดต่างๆจะเป็นภาษาต่างดาวถึงจะเทพแค่ไหนก็ไม่มีทางอ่านออกแน่นอน


ขั้นตอนที่ 2 : เมื่อถึงขั้นตอนนี้จะเห็นได้ว่าไม่สามารถกดปุ่ม Next ต่อไปได้ ดังนั้นให้ติ๊กในตัวเลือกที่ 1 เพื่อให้สามารถกดปุ่ม Next ได้และไปยังขั้นตอนถัดไป


ขั้นตอนที่ 3 : กำหนดที่จัดเก็บดังนี้ ช่องที่ 1 เป็นโฟลเดอร์โปรแกรม ช่องที่ 2 ถัดลงมาเป็นโฟลเดอร์สำหรับบันทึกแอพที่โหลดมา จากนั้นกด Next


ขั้นตอนที่ 4 :กด Next


ขั้นตอนที่ 5 : จะมีช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆอยู่ 2 ช่องให้เลือกติ๊กตามรูปภาพซึ่งโดยปกติแล้วค่าเริ่มต้นจะติ๊กให้ทั้งสองช่อง จากนั้นกด Next


ขั้นตอนที่ 6 : กด Next ตามระเบียบ


ขั้นตอนที่ 7 :เริ่มติดตั้งลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้รอสักครู่ไม่ถึง 1 นาที


ขั้นตอนที่ 8 :สุดท้ายแล้วหากต้องการให้โปรแกรม Run ทันทีให้ติ๊กถูกเสร็จแล้วกด Finish เสร็จสิ้นขั้นตอนการติดตั้ง Kuaiyong


ถ้าหากอยากให้โปรแกรมทำงานได้เต็มประสิทธิภาพให้ Restart เครื่องก่อนเริ่มใช้งาน

วิธีการใช้งาน Kuaiyong อย่างคร่าวๆ

ช่วงนี้ชี้แนะวิธีการใช้งานพร้อมการดาวน์โหลดแอพมาใช้ มาดูหน้าตากันก่อนเลยจะเห็นได้ว่าเมนูทั้งหมดเป็นภาษาจีนแม้กระทั่งชื่อ App ยากที่จะใช้งานแต่ก็ไม่เกินความสามารถ ผมลองผิดลองถูกได้มาประมาณนี้ ดูตามตำแหน่งตัวเลขที่อยู่ในภาพเลยนะครับ



  • หมายเลข 1 เลือก iPhon/ipad
  • หมายเลข 2 เลือกแอพที่ต้องการ
  • หมายเลข 3 กดกลับ
  • หมายเลข 4 อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันถ้าให้เดาน่าจะเป็นช่องสำหรับค้นหาโดยพิมพ์ชื่อลงไปคนไทยน่าจะไม่ได้ใช้
วิธีดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น/เกม ใน Kuaiyong


อธิบาย เมื่อคลิกที่แอพที่ต้องการจะพบกับแสดงรายละเอียดซึ่งในที่นี้เลือกเกม Dragonball การ์ตูนในดวงใจของ Admin เองดูมาตั้งแต่เด็กๆ (เริ่มนอกเรื่องละ) โดยปุ่มสำหรับดาวน์โหลดจะอยู่ด้านซ้าย เป็นปุ่มแดงๆที่มีลูกศรชี้ลงตามภาพ ด้านล่างก็จะเป็นในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับเกม แน่นอนเราไม่ดูจะดูก็ตรงขนาดของเกมนี่แหละ หลังจากที่กดโหลดเกมจะถูกเก็บไปที่แท็บที่สองด้านบนพร้อมกับแสดงจำนวนที่มีการดาวน์โหลดในขณะนั้น

หลังจากดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะมีเครื่องหมายเป็นลูกศรชี้ลง และสามารถนำเข้า iPhon/ipad ได้เลย โปรดทราบว่าปุ่มนำเข้าจะไม่ปรากฏหากยังไม่ต่ออุปกรณ์พอร์ต USB เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อต่อแล้วก็จะสามารถนำแอพที่โหลดเสร็จนำเข้าได้เลย เมื่อถ่ายโอนข้อมูลเสร็จเรียบร้อยก็จะพบแอพใน iPhon ทันที


หมายเหตุ แอพที่อยู่ในสถานะกำลังโหลดจะขึ้นรูปนาฬิกาด้านหน้า สามารถหยุดโหลดเมื่อไรก็ได้ที่ต้องการและกลับมาเริ่มโหลดต่อได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น